Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông sống sót thần kỳ sau 3 ngày rơi xuống hố đá, nằm bất tỉnh trong rừng sâu

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vào rừng bắt ếch, người đàn ông ở Quảng Ngãi trượt chân rơi xuống hố đá, chấn thương nặng và bất tỉnh. Sau 3 ngày nằm dưới hố, anh Thái đã được một người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu và thoát chết.

Ngày 20/6, Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm (huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) cho biết trên báo Người Lao Động, đơn vị này vừa tiếp nhận bệnh nhân Phạm Văn Thái (38 tuổi, ở thôn Đèo Ải, xã Ba Trang, huyện Ba Tơ) bị rơi xuống hố đá nằm bất động suốt 3 ngày nhưng may mắn được người đi rừng phát hiện.

Sau khi được cứu chữa ban đầu, bệnh nhân được người nhà đưa ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tiếp tục điều trị”, đại diện Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cho biết thêm trên nguồn tin này.

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, anh Phạm Văn Thái đã được đưa về nhà tiếp tục chăm sóc. Hiện anh Thái đã có thể trò chuyện với mọi người.

Vụ tai nạn khiến anh Thái bị hỏng một bên mắt. Ảnh: báo Dân Việt.

Với giọng rất yếu ớt, anh Thái kể lại trên báo Dân Việt: “Vào tối 5/6, tôi một mình từ nhà cha mẹ ruột ở xã Ba Trang vào rừng để soi ếch. Do đêm tối và bất cẩn nên bị rơi xuống hố, đầu mặt đập vào tảng đá cạnh lớn và bất tỉnh. Đến khi tỉnh dậy mắt tôi không thấy đường, toàn thân tê liệt, đầu và mặt bị dập lở loét, đau nhức dữ dội. Bị thương tích trên người hành hạ, rồi đói khát kéo dài nhiều chục giờ nên sau đó đã tôi ngất đi cho đến khi được người dân đi rừng phát hiện và đưa đi cấp cứu”.

Liên quan đến vụ việc, theo ông Trần Đệ cho biết, ngày 8/6, trong lúc đang đi thăm rẫy tại khu vực tiếp giáp với xã Ba Trang ông bất ngờ phát hiện anh Thái.

“Mới đầu tôi cứ tưởng là xác chết vì toàn thân lở loét, côn trùng bu kín. Sau khi bình tĩnh, tôi tiến đến gần thì thấy người này còn thở thoi thóp. Tôi chạy vội về ngôi làng gần đó tìm người đưa anh Thái đến Bệnh biện Đa khoa Đặng Thùy Trâm”, ông Đệ nói trên báo Dân Trí.

Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình đành phải đưa anh Thái về nhà để chăm sóc. Ảnh: báo Dân Trí.

Ông Phạm Văn Nghề, cha ruột anh Phạm Văn Thái cho biết, sau khi anh Thái vào rừng và không thấy trở về, mọi người đã nỗ lực tìm kiếm nhưng bất thành. Khi những tia hy vọng đang dần tắt thì may mắn con trai ông đã được một người ở huyện giáp ranh phát hiện, ứng cứu kịp thời.

“Hiện gia đình đã đưa cháu về nhà chăm sóc. Vụ tai nạn khiến cháu Thái hư một mắt, một số vết thương vẫn còn lở loét”, ông Nghề nói trên nguồn tin này.

Cũng theo báo Dân Việt, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm chia sẻ, anh Thái bị rơi xuống hố đá dập nát mặt, chấn thương, tê liệt nhưng vẫn sống sau 3 ngày nằm trong rừng là trường hợp vô cùng hi hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất