Sắc màu Cuộc Sống

Shark Hưng bày cách 'nịnh vợ': Dùng thủ thuật phong bì để 'nửa kia' hết cằn nhằn khi đi làm về muộn

Vương Phi
Chia sẻ

"Để vợ không la thì chúng ta phải chia sẻ với vợ, cho vợ biết mình làm gì để vợ yên tâm, hoặc về muộn quá thì đưa phong bì. Mỗi người có một cách xử lý nhưng tôi nghĩ vợ la không phải là vấn đề nghiêm trọng", Shark Hưng khẳng định.

Mới đây, Shark Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cenland khiến cư dân mạng phát sốt khi xuất hiện tại một sự kiện tổ chức tại Hà Nội và đưa ra lời khuyên thú vị về cách “nịnh vợ”.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Xin anh tư vấn cho em cách để vợ ít kêu ca khi đi làm về muộn?”, Shark Hưng đã hài hước khẳng định “đã là vợ thì kiểu gì cũng kêu ca“.

Shark Hưng lý giải: “Vợ yêu mới la, nếu ta về lúc nào, về giờ nào mà vợ chẳng cần quan tâm thì mới có vấn đề. Vợ la là bình thường, la vừa phải có mức độ thì vẫn chấp nhận được.

Để vợ không la thì chúng ta phải chia sẻ với vợ, cho vợ biết mình làm gì để vợ yên tâm, hoặc về muộn quá thì đưa phong bì. Mỗi người có một cách xử lý nhưng tôi nghĩ vợ la không phải là vấn đề nghiêm trọng”, anh khẳng định.

Nguồn: TV Hub.

Từ vấn đề vợ la, phó chủ tịch Cenland chia sẻ thêm rằng khi làm kinh doanh, anh nhận ra rằng thách thức lớn nhất là làm cho người thân hiểu mình.

“Làm cho khách hàng hiểu mình, xã hội hiểu mình còn dễ, chứ làm cho người thân hiểu mình thì rất khó. Nỗi đau đầu tiên các bạn khởi nghiệp phải đối mặt là nỗi đau của sự cô đơn, rất cô đơn. Ví dụ bạn muốn chia sẻ với vợ một tý để vợ hiểu nhưng vợ lại ‘ui giời, đã bảo rồi mà, ngày xưa đã bảo là đừng có làm’. Vậy nên tốt nhất là đừng nói. Bố mẹ cũng thế. Có thất bại thì cũng chỉ dám âm thầm chịu đựng một mình; chỉ nên nói về thất bại khi đã thành công trở lại”.

Shark Hưng là người được biết đến nhiều nhất qua chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Ngoài ra, anh cũng từng xuất hiện trên báo giới với vai trò là nhà đầu tư và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho những người trẻ muốn khởi nghiệp.

Làm sao để mua nhà 3 tỷ khi lương 5 triệu và câu trả lời cực “ngầu” của Shark Hưng.

Bên cạnh đó, Shark Hưng cũng được dân mạng yêu mến vì tính cách thông minh, hài hước. Cách đây không lâu, câu chuyện một cô gái lương 5 triệu nhưng muốn mua nhà ở Time City được Shark Hưng chỉ cách khiến dân mạng tâm phục, khẩu phục.

Cụ thể, trước câu hỏi, lương tháng 5-7 triệu, không có thu nhập ngoài và khoản tiền tiết kiệm không đáng kể nhưng lại muốn mua nhà ở KĐT Time City thì phải làm thế nào, Shark Hưng liền đưa ra giải pháp đơn giản nhất cho cô gái rằng cô nên mang tiền mua thẻ gập gym, thường xuyên ăn sáng, cafe tại Time City cũng như các quán hàng gần đó.

Với cách làm trên, cô sẽ nhanh chóng tiếp cận được với nhiều cư dân đang sinh sống trong Time City và chưa có vợ. Như vậy, chỉ sau ít tháng cô gái đã có ngay căn nhà sang trọng với môi trường sống trong mơ mà không mất thời gian suy nghĩ làm sao để đầu tư hay tiết kiệm.

Câu trả lời vừa hài hước vừa chân thực của Shark Hưng ngay lập tức gây bão trên MXH và được chia sẻ như 1 “bí kíp” mua nhà với lương 5 triệu dành cho mọi lứa tuổi khiến nhiều người “cười ngất”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất