Sắc màu Cuộc Sống

Sẽ tặng bằng khen cho nam thanh niên xả thân cứu cô gái lao xuống sông tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bất chấp nguy hiểm khi thấy cô gái nhảy xuống sông tự tử, anh Huân lao xuống cứu. Hành động của nam thanh niên khiến nhiều người cảm phục.

Ngày 3/4, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, đang phối hợp với huyện đoàn Thiệu Hóa hoàn tất một số thủ tục để ngày mai (4/4), sẽ trao tặng Bằng khen cho anh Lê Xuân Huân (33 tuổi), ở xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá - cán bộ Kỹ thuật Viễn thông huyện Thiệu Hóa) vì đã có hành động dũng cảm cứu cô gái nhảy sông tự tử.

Hình ảnh anh Huân lao xuống sông cứu cô gái trẻ.

Trước đó, khoảng hơn 18h, ngày 2/4 người dân đi trên cầu Vạn Hà bất ngờ chứng kiến cảnh một cô gái trẻ để lại túi xách và đôi dép trên lan can cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống sông và chới với dưới nước.

Ngay lập tức anh Huân bất chấp nguy hiểm đã nhảy xuống sông và bơi đến cứu nạn nhân. Đoạn clip tung lên mạng dài hơn 1 phút đã ghi lại toàn cảnh anh cố gắng lao mình túm lấy nạn nhân và vật lộn trong sóng nước và dìu cô gái vào bờ cách khoảng vài mét thì một chiếc máy cũng đến để hỗ trợ. Hành động dũng cảm của anh Huân đã được đăng tải trên mạng xã hội facebook khiến nhiều người cảm phục.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất