Sắc màu Cuộc Sống

Sau Sài Gòn, chuỗi nhà hàng Món Huế tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa, ông chủ bị tố quỵt nợ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hoàng loạt chuỗi nhà hàng Món Huế tại Sài Gòn và Hà Nội đồng loạt đóng cửa khiến nhiều khách hàng vô cùng bất ngờ.

Chiều 22/10, nhiều cửa hàng món Huế trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đóng cửa dừng hoạt động không rõ lý do. Theo ghi nhận, trên phố Xã Đàn, Trần Đại Nghĩa, Phố Huế, Trần Hưng Đạo, các cửa hàng món Huế không còn hoạt động. Bên trong khá vừa bộn không còn bàn ghế, đồ đạc gì.

Hàng loạt chuỗi cửa hàng Món Huế bất ngờ đóng cửa.

Công nhân tháo biển tên ở cửa hàng Món Huế cơ sở 75 Tràng Thi

Cửa hàng Món Huế số 65 Xã Đàn đã đóng cửa nhưng không có bất kỳ thông báo nào, bên trong các đồ đạc đã được di chuyển và có dấu hiệu sửa chữa mới. “Hơn 1 tuần nay bất ngờ nhà hàng đóng cửa, thi thoảng vẫn thấy nhóm khách hẹn đến đây rồi lại phải bỏ đi. Chúng tôi chưa hiểu lý do tại sao”, chị Linh, một người dân sống gần đây cho hay.

62 Trần Đại Nghĩa (Hai Bà Trưng) đã đóng cửa

Một trong những cơ sở hút khách tại địa chỉ 179 Phố Huế.

Món Huế Xã Đàn cũng tình trạng đóng cửa tương tự.

Cửa hàng này đã đóng cửa, chủ treo biển cho thuê nhà.

Cũng tương tự, tại địa chỉ số 9 Văn Miếu, cửa hàng này đã được chủ nhà treo biển thông tin “cho thuê mặt bằng”. Một người bảo vệ cho cửa hàng bên cạnh thông tin, khoảng 10 ngày qua họ đã đóng cửa. Ông nghe nói hàng loạt cơ sở tại Hà Nội đều đóng cửa do làm ăn không hiệu quả. Còn tại cửa hàng Món Huế trên phố Trần Đại Nghĩa cửa hàng này đóng cửa hai, ba hôm nay, không rõ lý do. Việc này khiến nhiều khách hàng tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Việc chuỗi cửa hàng Món Huế đóng cửa khiến nhiều thực khách bất ngờ.

Tương tự, sáng 22/10, tất cả các chi nhánh của chuỗi thương hiệu Món Huế của Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế tại TP.HCM đều đã đóng cửa và treo biển trả mặt bằng. Ghi nhận tại cửa hàng Món Huế nằm trên Quốc lộ 50 (P.6, Q.8, TPHCM), một người dân ở đây cho biết địa điểm này đã đóng cửa, ngừng kinh doanh từ 3 ngày nay. Trên cửa kính, một mảnh giấy nghi “Nhà hàng tạm nghỉ” được viết vội dán ở cửa.

Các địa điểm khác tại góc đường Nguyễn Cảnh Chân - Trần Hưng Đạo (Q.1) hay trên đường Nguyễn Văn Cừ (Q.5, TP.HCM) đã được trả mặt bằng từ cả tuần nay và đang được chủ nhà cho thợ sửa chữa lại để cho thuê tiếp.

Một số nguồn tin chia sẻ, nghe nói chủ nhà hàng Món Huế đổ nợ, không trả được tiền thuê nhà nên bị lấy lại mặt bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất