Sắc màu Cuộc Sống

Sau nhiều ngày trốn viện, người đàn ông được tìm thấy trong tình trạng thi thể bốc mùi hôi thối tại cống nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó nạn nhân Huệ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhưng sau đó trốn khỏi bệnh viện vào ngày 4/10 và mất tích đến nay.

Ngày 7/10, trao đổi với báo Nhân đạo, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch UBND xã Yên Giang, huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy dưới cống nước.

Danh tính nạn nhân được xác định là Quách Văn Huệ (SN 1965, trú tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa).

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: báo nhân đạo.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 6/10 tại thôn 3, xã Yên Giang, một người dân trong lúc đi đánh cá tại khu vực cống Hội đã tá hỏa phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy nổi trên mặt nước.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người chỉ mặc chiếc quần đùi. Cách nạn nhân 200m, người dân còn phát hiện một chiếc áo bệnh nhân nằm trên bờ.

Chiếc áo nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: VOV.

Nhận thông tin, người thân đã đến hiện trường nhận diện thi thể. Cũng theo gia đình, xác định nạn nhân Huệ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nhưng sau đó trốn khỏi bệnh viện vào ngày 4/10 và mất tích.

Hiện công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất