Sắc màu Cuộc Sống

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, Quang Hải bất ngờ đăng dòng status 'trả nợ' khiến triệu fan rưng rưng nước mắt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi giành cúp vô địch, Quang Hải viết trên trang cá nhân: "Các chú giữ lời hứa với Tôm rồi nhé. Mong rằng những điều kì diệu sẽ đến với con và gia đình" khiến nhiều CĐV thực sự cảm động trước tinh thần thi đấu cũng như tấm lòng của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của anh Nguyễn Đắc Văn - người anh thân thiết của nhiều cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh cùng câu chuyện hết sức cảm động về cậu bé Tôm ( 4 tuổi, Tôm mắc chứng bệnh ung thư não) sẽ gặp gỡ các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh trong chương trình “Điều ước thứ 7”.

Tôm cùng các cầu thủ thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong chương trình “Điều ước thứ 7”.

Khi chia sẻ về trận chung kết, bé Tôm khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ giành cúp vô địch khiến tất cả mọi người có mặt ở trường quay đều xúc động. Trong đó, cầu thủ Quang Hải đã rưng rưng nước mắt và hứa rằng: “Chúng em sẽ chiến đấu hết mình để cố gắng mang Cup Vàng về cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, cho bé Tôm” trước trận chung kết.

Trước trận chung kết, câu chuyện mà anh Đắc Văn chia sẻ khiến nhiều người cay xè khóe mắt vì cảm động.

Tối ngày 15/12 vừa qua, trận chung kết lượt về giữa 2 tuyển Việt Nam và Maylaysia đã diễn ra trên diễn ra trên sân Mỹ Đình. Tiếng còi chung cuộc cất lên, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc trở thành tân nhà vô địch bóng đá Đông Nam Á trong sự vỡ òa của hàng triệu CĐV.

Ngay sau đó, “người hùng” Quang Hải đã đăng tải dòng trạng thái cũng hình ảnh đầu tiên sau khi giành ngôi vô địch gây chú ý. Quang Hải viết: “Các chú giữ lời hứa với Tom rồi nhé. Mong rằng những điều kì diệu sẽ đến với con và gia đình” khiến nhiều CĐV thực sự cảm động trước tinh thần thi đấu cũng như tấm lòng của các cầu thủ trẻ.

Dòng trạng thái gây chú ý của Quang Hải trên trang cá nhân sau chiến thắng trước Malaysia.

Ngay sau khi những hình ảnh này được Quang Hải đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các hàng ngàn người hâm mộ. Rất nhiều người đã để lại chúc mừng Quang Hải và toàn đội tuyển Việt Nam về chiến thắng vẻ vang trước Malaysia. Bên cạnh đó, CĐV cũng không ngớt lời khen ngợi chàng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải AFF Cup 2018 - Quang Hải.

Quang Hải và đội tuyển Việt Nam đã thực hiện lời hứa giành cúp vô địch với cậu bé Tôm.

Trước đó, bé Tôm đã xuất hiện trong bộ ảnh “24 giờ của bệnh nhân ung thư”, đây đồng thời là dự án do nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước phối hợp cùng Salt Cancer Initiative (Trung tâm hỗ trợ bệnh nhân ung thư) thực hiện. Mỗi bộ ảnh thuộc dự án là một câu chuyện ghi lại cách các gia đình đối mặt với bệnh tật trong tâm thế lạc quan, tích cực.

“24h của Tom” là bộ ảnh ghi lại từng khoảnh khắc em bé 4 tuổi mắc ung thư não trải qua một ngày bên mẹ và các bạn. Sau một tuần đăng tải, những hình ảnh về Tom và mẹ Hà nhận được sự quan tâm và lượng chia sẻ đông đảo của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất