Sắc màu Cuộc Sống

Sau chầu nhậu, thiếu nữ 15 tuổi bị 3 thanh niên chở vào nơi vắng vẻ thay nhau cưỡng hiếp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau cuộc nhậu, Khánh dùng xe máy chở Hoa và Long về, lúc này, Long "nháy mắt" ra hiệu với Khánh để Khánh chở Hoa vào bên trong nơi vắng vẻ. Sau đó, cả 3 đối tượng gồm, Khánh, Tam, Long đã khống chế Hoa rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 12/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đang tạm giữ La Khánh (21 tuổi), Võ Ngọc Tam (18 tuổi) và Phạm Thành Long (18 tuổi) cùng ngụ tại Ninh Hải, Ninh Thuận để điều tra về hành vi “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là Trần Thị Hoa (15 tuổi, đã đổi tên, ngụ tại xã Thanh Hải).

Ảnh minh họa.

Theo báo Công Lý, chiều 10/10, Trần Thị Hoa được Cường chở đến thôn Mỹ Hòa để liên hoan mừng người này mới mua xe máy. Lúc này, Khánh, Tam, Long và 2 người khác đều là bạn của Cường cùng nhậu.

Đến khoảng 17h30, Cường có việc riêng nên đi trước, cả nhóm tiếp tục ngồi nhậu. Khoảng nửa giờ sau, Khánh dùng xe máy chở Hoa và Long về.

Khi chở Hoa đi ngang qua khu vực rừng vắng người thuộc thôn Mỹ Tân, Long nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái này.

Lúc này, Long “nháy mắt” ra hiệu với Khánh để Khánh chở Hoa vào bên trong nơi vắng vẻ. Long ôm Hoa đòi giao cấu nhưng thiếu nữ này không đồng ý và bỏ chạy.

Long đuổi theo nói nếu Hoa không đồng ý thì quay lại để chở về nhà. Khi nạn nhân vừa quay lại thì bị thanh niên này dùng vũ lực đè xuống đất, sau đó, cả 3 đối tượng gồm, Khánh, Tam, Long đã khống chế Hoa rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Xong xuôi, các đối tượng này chở Hoa về nhà. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất