Sắc màu Cuộc Sống

Sập sàn phòng học khiến 10 học sinh nhập viện

Theo Nhân Dân
Chia sẻ

Khoảng 16 giờ 50, ngày 26/8, tại Trường THCS và THPT Đống Đa, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), xảy ra vụ sập sàn của phòng học tầng hai, khiến 10 học sinh phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, theo một số giáo viên nhà trường, các học sinh trên đang học lớp 6A4, được phân công ở lại trực vệ sinh cuối tuần, thì bất ngờ sàn nhà (khoảng 16 m2) đổ sập, khiến tất cả 10 học sinh cùng bàn, ghế rơi xuống phòng tin học ở tầng dưới, rất may phòng này không có học sinh.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi xảy ra sự cố, các thầy cô cùng phụ huynh đã kịp thời đưa các cháu ra khỏi hiện trường và chuyển viện cấp cứu. Lãnh đạo và công an TP Đà Lạt cũng đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

Ghi nhận tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, các học sinh bị đa chấn thương nhưng tất cả đều tỉnh táo. Bước đầu, bệnh viện cho tiến hành chụp phim, xác định tình trạng chấn thương để có phương án điều trị.

Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt, cùng lãnh đạo TP Đà Lạt đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên các học sinh. Trước mắt, tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ mỗi gia đình có học sinh bị thương năm triệu đồng.

Được biết, Trường THCS và THPT Đống Đa được xây dựng cách đây 60 năm, nhà trường cũng đã nhiều lần báo cáo chính quyền địa phương về tình trạng xuống cấp của ngôi trường này, để có phương án cải tạo, sửa chữa, nhưng chưa được xử lý.

Mười học sinh cùng bàn ghế rơi xuống phòng tin học.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt thăm hỏi, động viên các học sinh.

Các học sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Nhân Dân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất