Sắc màu Cuộc Sống

Sang đường ẩu, người phụ nữ chở theo con trai nhỏ va vào đầu ô tô ngã lăn ra đường và cách ứng xử gây chú ý của tài xế

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, khi thấy người phụ nữ và cậu con trai ngã xuống đường, tài xế đã nhanh chóng xuống xe đỡ chiếc xe lên, quay sang hỏi thăm người phụ nữ và cậu bé. Đặc biệt, người này còn xoa đầu an ủi, quan tâm đến cháu bé khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một một người phụ nữ chở con nhỏ đi xe máy sang đường ẩu nên đã va vào đầu ô tô rồi ngã lăn ra đường.

Sự việc xảy ra vào lúc 11h14 ngày 12/1 vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của xe ô tô ghi lại.

Nguồn: Otofun.

Theo người đăng tải clip, rất may vụ va chạm không làm ai bị thương nặng. Các phương tiện giao thông cũng không bị hư hỏng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất sau va chạm này chính là cách hành xử đẹp của tài xế. Theo đó, khi thấy người phụ nữ và cậu con trai ngã xuống đường, tài xế đã nhanh chóng xuống xe đỡ chiếc xe lên, quay sang hỏi thăm người phụ nữ và cậu bé. Đặc biệt, người này còn xoa đầu an ủi, quan tâm đến cháu bé khiến nhiều người dành lời khen ngợi.

Thành viên T.U viết: “Đấy, va chạm giao thông thì có ai mong muốn đâu. Nhưng mỗi người chịu nhường nhau 1 tí, có phải là im chuyện không?”.

“Lỗi này là thuộc về người phụ nữ nhé nhưng là đàn ông phải rộng lượng như bác tài xế! Không những không đôi co thiệt hơn mà còn quan tâm ngược lại, hành động rất đẹp nhé bác tài ơi”, O.M bình luận.

“Văn hóa tham gia giao thông là đây, sau va chạm nên bình tĩnh giải quyết và chỉ nên giải quyết trong ôn hòa, như thế mới êm xuôi mọi việc được”, 1 thành viên khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất