Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sản phụ bị tài xế taxi 'đuổi' xuống đường khiến bé sơ sinh tử vong: Gia đình sản phụ chấp nhận lời xin lỗi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xảy ra vụ việc phía gia đình chị Y.  không đòi hỏi gì. Khi vợ chồng tài xế đến xin lỗi về việc bỏ mặc họ giữa đường thì được phía gia đình chấp nhận lời xin lỗi và không yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

Liên quan đến vụ việc sản phụ V.T.Y. (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), bị tài xế taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Trần Quốc Tuấn- Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cho biết, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình sản phụ V.T.Y

Cũng theo ông Tuấn, căn nhà vợ chồng chị Y. đang ở được dựng tạm trên phần đất của một người thân, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc phía gia đình chị Y. không đòi hỏi gì. Khi vợ chồng tài xế đến xin lỗi về việc bỏ mặc họ giữa đường thì được phía gia đình chấp nhận lời xin lỗi và không yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc.

Sau khi bị tài xế “đuổi” xuống đường, sản phụ sinh con non khiến bé trai tử vong.

Trao đổi với Vietnamnet, anh Mai Đình Sắc (chồng sản phụ Y.) cho biết, hiện sức khỏe chị Y. đã ổn định, gia đình cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của ông Nhạc. Anh Sắc cho biết thêm đây là sự việc đau lòng với gia đình, tuy nhiên việc cũng đã xảy ra rồi nên giờ không muốn truy cứu.

Trước đó, tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Đức Nhạc thừa nhận mình bỏ sản phụ xuống đường. Lí do là thời điểm này ông thấy chị Y. chảy nhiều máu, bắt đầu đẻ con trên xe nên run sợ. Quá hoảng hốt nên tài xế Nhạc dừng xe lại rồi lấy áo mưa trải xuống đường yêu cầu chị Y. xuống nằm sinh con. Khi vợ chồng sản phụ xuống xe thì tài xế này lái xe về nhà, bỏ nạn nhân giữa đường.

Căn nhà của sản phụ V.T.Y tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Ảnh: Vietnamnet

Sau khoảng 30 phút bỏ đi, ông đã gọi điện thoại lại cho anh Mai Đình Sắc (chồng chị Y.) xem có ai chở đi viện chưa nhưng anh Sắc nói đã có người chở rồi nên ông không quay lại nữa, ông cũng không biết là bé sơ sinh tử vong sau khi sinh.

Đến chiều ngày 18/8, ông Nhạc đã đến bệnh viện để thăm hỏi và xin lỗi gia đình sản phụ, đồng thời bồi thường 50 triệu đồng cho nạn nhân.

Như thông tin đã đưa, sáng sớm ngày 17/8, thai phụ Vi Thị Y. bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe ông Nguyễn Đức Nhạc (trú cùng xã) để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu nên tài xế xe đã nhất quyết “đuổi” gia đình lẫn bà bầu xuống xe. Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất