Sắc màu Cuộc Sống

Hôn vào cổ bé gái 13 tuổi, nam thanh niên bị phạt 300.000 đồng

Anh Ngọc
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, nam thanh niên thừa nhận đã có hành vi dùng tay cù vào nách cháu bé, tiếp đó vuốt vào tay và chân nạn nhân, rồi thơm một cái vào cổ.

Công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vừa mới xử phạt hành chính Vũ Văn Quý (29 tuổi, trú Thị xã Kỳ Anh) vì có cử chỉ, lời nói xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác với mức 300.000 đồng.

Theo đó, vào khoảng 14h30 ngày 13/10, nhận lúc gia đình đi vắng thì Vũ Văn Quý đã sang nhà hàng xóm với lý do mượn sạc điện thoại.

Thời điểm đó chỉ có cháu L.N.T.T. (SN 2004) ở nhà nên anh này đã “dùng tay cù vào nách cháu T., tiếp đó vuốt vào tay và chân nạn nhân, rồi thơm một cái vào cổ”. Do cháu T. sợ hãi khóc to nên Qúy bỏ về nhà.

Đến chiều, khi chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi, trú Thị xã Kỳ Anh) - mẹ của cháu bé trở về, biết được sự việc đã báo lên Công an Thị xã.

Nhận được thông tin, công an cử người xuống điều tra, phối hợp với Viện kiểm sát thị xã để phân loại xử lý.

Cơ quan CSĐT đã tiến hành xác minh Quý đã sàm sỡ cháu bé, nhưng hành vi chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự. Ngày 24/10, Công an thị xã Kỳ Anh đã xử phạt hành chính đối với thanh niên này.

Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị V. cho rằng việc xử lý này của cơ quan chức năng là chưa thỏa đáng. Vì vậy, chị đã làm đơn khiếu nại gửi Công an thị xã Kỳ Anh.

Người mẹ này bức xúc: “Hành vi của Quý đã khiến tinh thần cháu T. không ổn định, ngủ hay mê sảng, sợ nơi đông người và hiện nay cháu vẫn không dám đi học trở lại”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất