Sắc màu Cuộc Sống

Saigon Center bất ngờ bốc lên khói đen nghi ngút, hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đầu giờ chiều, tại tòa nhà Saigon Center (TP.HCM), khói đen bất ngờ bốc lên nghi ngút khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Khoảng 14h ngày 9/8, khói đen bất ngờ bốc lên từ lầu 7 tòa nhà Saigon Center (số 65 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Saigon Center bất ngờ bốc khói đen nghi ngút. Ảnh: Tôi Là Dân Bình Thạnh

Sự việc xảy ra khiến nhiều người trong tòa nhà hoảng loạn chạy ra ngoài. Cùng với đó, nhiều người đi đường hiếu kỳ theo dõi khiến các tuyến đường Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị ách tắc, kẹt cứng.

Nhiều người hốt hoảng tháo chạy ra ngoài và người dân hiếu kỳ theo dõi gây ách tắc giao thông. Ảnh: Báo Giao thông

Các chiến sĩ CSGT phụ trách địa bàn đã nhanh chóng tới điều tiết giao thông, tránh ùn tắc ở khu vực này.

Khói đen bốc lên từ lầu 7 tòa nhà. Ảnh: Infonet

Nhận tin báo, nhiều xe chữa cháy đã kịp thời đến hiện trường. Theo báo Giao thông, khi Cảnh sát PCCC đến, đại diện quản lý toà nhà này mới xuống và cho biết không có cháy xảy ra. Nguyên nhân do bị cắt điện, máy phát điện của tòa nhà hoạt động, nhả khói ra bên ngoài.

Clip: Saigon Center bốc khói đen nghi ngút

Đến chiều cùng ngày, đại diện của toà nhà cũng thông báo tới báo chí, khẳng định đây là một sự cố gián đoạn cung cấp điện. Cụ thể, vào khoảng 14g, một sự cố gián đoạn cung cấp điện từ điện lực thành phố đã xảy ra, làm ảnh hưởng đến Saigon Center và các tòa nhà lân cận. Các máy phát điện của Saigon Center đã tự động kích hoạt để khôi phục việc cung cấp điện. Khi nhận thấy mùi của khói được thải ra từ ống xả của các máy phát điện đặt tại lầu 6 tòa nhà, một số khách thuê và khách mua sắm đã di chuyển khỏi tòa nhà một cách trật tự. Vì đến 7 máy và chiều nay có luồng gió khá mạnh tạt nên số khói này làm cho người dân hiểu nhầm rằng Saigon Center có xảy ra hỏa hoạn. Thực tế thì không có sự cố hỏa hoạn hay cháy nổ nào xảy ra cả.

Vào lúc 15g, việc cung cấp điện từ điện lực thành phố đã được khôi phục và tòa nhà trở lại hoạt động bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất