Sắc màu Cuộc Sống

Đa sắc thái cảm xúc trong phiên xử ông trùm ma túy Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi được dẫn tới phiên tòa, hot girl Ngọc Miu cười thật tươi, nhưng khi nghe VKS đề nghị mức án 20 năm tù, người đẹp này đã bật khóc nức nở. Còn “ông trùm” Văn Kính Dương vẫn giữ gương mặt lạnh lùng và chỉ cười hiếm hoi khi nhìn về phía người tình.

Khoảng 17 giờ chiều 9/5, sau khi kết thúc phiên xét xử ngày thứ 3, Văn Kính Dương, người tình hot girl Ngọc Miu và các đồng phạm đã được dẫn giải ra xe thùng để về trại giam và dự kiến ngày 14/5 tới đây, TAND TPHCM sẽ tuyên án.

Suốt 3 ngày diễn ra phiên xét xử, tại phiên tòa đã chứng kiến nhiều cảm xúc khác nhau của các bị cáo. Đặc biệt là sự đa sắc thái của hot girl Ngọc Miu và ‘ông trùm’ Văn Kính Dương.

“Ông trùm” bình thản, Ngọc Miu gọi “con ơi” trong ngày đầu xét xử

Trước đó, sáng 7/5, bị cáo Văn Kính Dương (39 tuổi, quê Hà Nội, tên gọi khác Hoàng béo), Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng), Lê Hương Giang (31 tuổi, quê Hà Nội), Nguyễn Thu Huyền (31 tuổi, quê Hà Nội) cùng 6 bị cáo khác được lực lượng dẫn giải đưa đến tòa, để xét xử về các tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Sản xuất trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Bước xuống xe tù, “ông trùm” Văn Kính Dương tỏ ra bình tĩnh và tươi cười. Còn người tình Ngọc Miu đi phía sau cúi đầu và vẻ mặt tỏ ra sợ hãi, né tránh ống kính của PV.

Trùm ma túy Văn Kính Dương tươi cười khi thấy người thân. Ảnh: Báo Người đưa tin

Theo báo Pháp luật TP. HCM, trong phiên xét xử, Ngọc Miu ngồi ở hàng ghế đầu, đưa mắt nhìn các bị cáo khác rồi rơi nước mắt.

Đặc biệt, sau phiên tòa, khi bị cảnh sát dẫn giải về trại giam, thấy con trai của mình đứng ngoài cổng, Ngọc Miu khóc lớn tiếng đòi gặp con… Trong tiếng ồn ào sau khi tan toà vẫn nghe giọng hot girl này thét lớn “con ơi, con đâu rồi”. Tuy nhiên, bị cáo nhanh chóng được đưa lên xe thùng về trại tạm giam.

Hot girl Ngọc Miu nói cáo trạng truy tố oan, khai không biết người tình buôn bán ma tuý. Ảnh: Báo VTC News

Bị cáo Ngọc “Miu” bật khóc đòi gặp con, nhưng không được. Ảnh: Báo Người đưa tin.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, trong buổi chiều đầu diễn ra phiên xử, khi các bị cáo được đưa đến tòa, lúc này có nhiều người thân đứng chờ đón nên Văn Kính Dương và các bị cáo khác đã xúc động và cười chào người nhà. Trong khi đó bị cáo Ngọc Miu lại tỏ ra bối rối và vẻ mặt đăm chiêu và xua tay không muốn nói chuyện với người thân. Tuy nhiên, sau khi kết thúc phiên xử, thấy người thân chạy theo níu lại, Ngọc Miu tỏ ra xúc động nhưng bị công an ngăn cản áp giải lên xe thùng.

Ngày thứ 2 xét xử, các bị cáo liên tục quay lại nhìn người thân

Ngày 8/5, TAND TP.HCM tiếp tục đưa “ông trùm ma túy” Văn Kính Dương, cùng người tình Ngọc Miu và các bị cáo khác ra xét xử

Tại buổi hầu toà thứ 2, bị cáo Dương mặc trang phục đỏ khá nổi bật và mỉm cười khi gặp người thân tại tòa. Còn Ngọc Miu vẫn tỏ ra bối rối khi gặp người thân đang chờ đón tại sân tòa. Một số người thân cũng òa khóc khi thấy các bị cáo bị giải đến phiên xử.

Trong suốt quá trình xét xử, các bị cáo liên tục quay xuống, đưa mắt nhìn người thân. Tại phiên xét xử này, Dương khai buôn bán ma túy là do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần tiền nuôi các con và giúp đỡ anh em. Đồng thời khẳng định Ngọc Miu và những người làm việc cho mình không biết rằng có liên quan đến ma túy.

Ngọc Miu trong phiên xử sáng 8/5. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Ngọc Miu liên tục quay lại tìm bị cáo Dương mỗi khi ông trùm này được dẫn vào phòng xử. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Trong suốt quá trình xét xử, các bị cáo liên tục quay xuống, đưa mắt nhìn người thân. Ảnh: Báo Trí Thức Trẻ

Theo báo Trí Thức Trẻ, trong chiều xét xử ngày thứ 2, Ngọc Miu bất ngờ phản cung và cho rằng các lời khai tại cơ quan điều tra là do quá hoảng loạn nên khai không đúng. Bị cáo này không đồng ý việc VKS truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Cũng theo nguồn tin này, từ đầu đến cuối phiên xét xử, Văn Kính Dương luôn giữ thái độ bình tĩnh và thản nhiên. Đến cuối phiên tòa khi bị công an áp giải ra xe, Dương còn cười tươi và giơ tay vẫy chào người thân. Ngoài ra, bị cáo Nguyễn Kỳ Nam cũng khá vui vẻ khi gặp người thân sau khi kết thúc phiên tòa ngày thứ 2.

“Ông trùm” Văn Kính Dương tươi cười, vẫy tay chào người thân. Ảnh: Báo Trí Thức Trẻ

Còn hot girl Ngọc Miu lại tỏ ra bối rối, bật khóc khi thấy người nhà. Ảnh: Báo Trí Thức Trẻ

Trong khi đó, Ngọc Miu lại tỏ ra khá bối rối. Từ phiên xét xử buổi sáng khi được áp giải đến tòa án, người đẹp này đã luôn đưa mắt dáo dác tìm người thân. Đến buổi chiều sau khi phiên tòa kết thúc, khi bị áp giải ra xe, Ngọc đã bật khóc khi nhìn thấy người nhà đứng gần.

Cảm xúc trái ngược trong phiên xét xử ngày thứ 3

Sau 2 ngày xét xử, sáng 9/5 TAND TPHCM tiếp tục xét xử Văn Kính Dương, Ngọc Miu, cùng 8 đồng phạm. Khi được áp giải đến phiên xử, tất cả các bị cáo đều cười và đưa tay chào người thân.

Theo báo Gia đình và Xã Hội, trong thời gian VKS luận tội các bị cáo, các bị cáo khác đều lộ vẻ hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt. Trong đó, các bị cáo nữ đều khóc nức nở, mong tòa xem xét lại mức án để có cơ hội về nhà với gia đình và chăm sóc con cái.

Văn Kính Dương tỏ ra khá bình thản và vài lần nở nụ cười trong ngày xét xử thứ 3. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Người thân gục đầu xuống ghế, khóc như mưa khi tòa đề nghị tuyên án. Ảnh: Báo VTC News

Thông tin trên báo Tổ Quốc, trong thời gian VKS luận tội các bị cáo, các bị cáo khác đều lộ vẻ hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt. Riêng chỉ có Văn Kính Dương vẫn giữ được vẻ mặt bình thản, lạnh lùng. Đặc biệt, trong buổi xét xử, bị cáo Dương đã vài lân khẽ nhìn sang mỉm cười và gật đầu trấn an người tình Ngọc Miu. Đó cũng là những nụ cười, những lần biểu hiện cảm xúc của “ông trùm” đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước này.

Khi nghe VKS đề nghị mức án dành cho mình hầu hết các bị báo đều không thể kiềm chế cảm xúc, bật khóc giữa tòa. Nữ bị cáo duy nhất bị đề nghị án tử, Lê Hương Giang gào khóc, được lực lượng hỗ trợ tư pháp dìu đi. Còn bị cáo Nguyễn Thu Huyền thoáng chút lo lắng khi nghe mức án đề nghị là chung thân, nhưng không bật khóc.

Lê Hương Giang khóc nức nở sau khi nghe VKS đề nghị tử hình về tội Mua bán trái phép chất ma túy, phạt 50 triệu đồng. Ảnh: Báo Zing

Nghe mức án đề nghị là chung thân, Nguyễn Thu Huyền thoáng chút lo lắng nhưng không bật khóc như các bị cáo khác. Ảnh: Báo Zing.

Còn theo báo Gia đình và Xã hội, khi tòa tạm nghỉ, Ngọc Miu không giữ được bình tĩnh, cán bộ tư pháp phải đỡ bị cáo này ra ngoài. Lúc được dẫn lại khán phòng, mắt Ngọc Miu đỏ hoe, bị cáo này liên tục lấy khăn giấy lau nước mắt.

Cảm xúc của hot girl này thể hiện hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của chính bị cáo trong phần lớn thời gian diễn ra buổi xét xử. Đặc biệt, lúc mới được dẫn tới phòng xử, Ngọc Miu có vẻ mặt tươi tỉnh và liên tục cười nói với cán bộ áp giải, khi nhìn về phía người thân có mặt tại nơi pháp đình.

Ngọc Miu luôn cười tươi trong quá trình xét xử ở phiên tòa ngày thứ 3. Ảnh: Báo Gia đình và Xã hội.

Sau khi nghe mức án, Ngọc Miu bật khóc như mưa giữa tòa. Ảnh: Báo Vietnamnet

Ảnh: Vnexpress.

Lúc được VKS cho nói lời sau cùng, bị cáo Phạm Bảo Quân xin phép được gửi lời xin lỗi tới mẹ của bị cáo có mặt tại tòa. Lúc này, bị cáo Ngọc Miu, Nguyễn Thu Huyền bật khóc nghẹn ngào. Trái ngược với cảm xúc của các bị cáo, “ông trùm” là tỏ ra điềm tĩnh, bình thản đón nhận mức án của mình và mong HĐXX xem xét cho bị cáo.

Theo báo Trí Thức Trẻ, sau khi kết thúc phiên xét xử ngày thứ 3, khi Văn Kính Dương, Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền… được dẫn giải ra xe thùng, rất đông người thân các bị cáo đã đứng chờ sẵn bên ngoài. Khi nhìn thấy thân nhân, nhiều bị cáo đã oà khóc nức nở, nắm chặt tay người thân mình.

Trước đó, khi vừa bước xuống xe thùng ở sân toà tiếp tục phiên xử buổi chiều, bị cáo Lê Hương Giang cũng đã mếu máo khi nhìn thấy mẹ cô đứng vẫy tay và khóc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất