Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình tài xế lái xe băng băng chạy giữa đường đèo nước chảy như thác đổ ở Hà Giang

Vương Phi
Chia sẻ

Trong khi chiếc xe bon bon chạy dưới đường nhựa thì từ trên đỉnh núi, nước ào ào chảy xuống như thác. Xem đoạn clip, ai nấy đều thấy sợ thót tim vì chỉ một chút sai sót, lái xe và người ngồi bên trong có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Những ngày gần đây, mưa lớn đã khiến nhiều nơi ở Hà Giang, Lai Châu ngập sâu trong nước. Theo nhiều người dân sinh sống ở đây, nhiều năm nay nơi này khí hậu rất yên bình, chưa từng thấy trận mưa nào lớn gây ra ngập úng như thế.

Hậu quả của mưa lũ đã khiến 14 người chết trong khi còn 11 người nữa mất tích. Suốt 3 ngày qua, lũ lụt tại hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang đã tàn phá nặng nề tất cả mọi thứ: Đường ngập, nhà trôi, người chết, hoa màu hư hại…

Video: Cảnh lái xe nguy hiểm trên đường đèo nước chảy như thác đổ. Nguồn: Youtube.

Trong bối cảnh nơi đây đang tan hoang vì nước lũ, mới đây, mạng xã hội lại được phen xôn xao khi xuất hiện đoạn clip lái xe ô tô trên đường đèo mà nước từ trên đỉnh núi ào ạt chảy xuống như thác đổ.

Xem đoạn clip, ai nấy đều sợ thót tim vì đường lên Hà Giang được đánh giá là một trong những cung đường nguy hiểm và khó chinh phục nhất Việt Nam. Ngày nắng ráo, di chuyển qua đây đã gặp nhiều bất trắc. Giữa trời mưa lũ, tình hình càng nguy hiểm hơn. Chỉ một chút sơ sẩy, lái xe và người ngồi bên trong có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số bình luận của người xem đều cho rằng nếu nước cứ tiếp tục chảy mạnh như thế thì sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông và sạt lở đất.

“Thật sự lo lắng cho bà con địa phương và mong cho đợt lũ này sớm chấm dứt“, một cư dân mạng bình luận.

“Xem clip mới hiểu vì sao lũ ở miền núi lại khủng khiếp đến như thế. Nước chảy thế này thì đất trôi, sạt lở nguy hiểm khôn lường“, một nickname khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất