Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau đi trú mưa, nam thanh niên tử vong dưới hồ thủy lợi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện nạn nhân mất tích, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk cùng người thân đã nỗ lực tìm kiếm suốt đêm. Đến sáng ngày 19/6 thi thể nạn nhân được tìm thấy ở khu vực hồ tiêu năng của đập thủy lợi.

Ngày 19/6, trao đổi với báo Lao Động, ông Nguyễn Huy Anh - Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư’Mgar, Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng địa phương vừa mới tìm thấy thi thể nam thanh niên tại khu vực hồ tiêu năng thuộc đập thủy lợi Buôn Joong (xã Ea Kpam).

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Thu (22 tuổi, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Khu vực hồ nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: PLO.

Trước đó, vào chiều 18/6, anh Thu cùng nhóm bạn rủ nhau đến khu vực đập thủy lợi Buôn Joong ăn uống, vui chơi.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, trời đổ mưa nên cả nhóm rủ nhau chạy tìm chỗ trú mưa. Một lúc sau, không thấy anh Thu, cả nhóm gọi điện hỏi thăm nhưng không ai bắt máy, mọi người chạy đi tìm thì chỉ thấy chiếc xe máy anh Thu điều khiển gần đó.

Đội cứu hộ và người thân tích cực tìm kiếm thi thể suốt đêm. Ảnh: báo Lao động.

Theo PLO, Dự cảm có chuyện chẳng lành, nhóm bạn đã thông báo đến người thân anh Thu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ tìm kiếm suốt đêm. Đến sáng ngày 19/6 thì vớt được thi thể Thu dưới khu vực hồ tiêu năng của đập thủy lợi.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh ĐakLak đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất