Sắc màu Cuộc Sống

Rủ nhau đi tắm giải nhiệt ở cửa cống ngoài đê, 3 bé trai trong cùng gia đình đuối nước thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ba bé trai trong đó có 2 anh em ruột rủ nhau đi ra khu vực cống nước ngoài đê ở xã Minh Hoà (Kinh Môn, Hải Dương) tắm không may bị đuối nước khiến 3 cả tử vong thương tâm.

Sáng 9/7, trao đổi với chúng tôi, ông Trương Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ nhỏ tử vong. Điều đau lòng 3 bé trai này đều cùng chung một gia đình, trong đó có hai anh em ruột.

Nhiều người dân địa phương đau xót khi nhận tin dữ.

Ông Núi cho hay, khoảng 18h chiều 8/7, nhiều người tắm ở khu vực cửa cống ngoài đê thuộc xã Minh Hoà phát hiện một số đôi dép để trên bờ nhưng không thấy ai. Nghi ngờ có chuyện không lành, mọi người hò nhau tìm kiếm thì đau lòng phát hiện 3 bé trai bị đuối nước tử vong từ trước.

Ba cháu nhỏ được xác định sinh năm 2011, 2012 (đang học lớp 1), 2013 (lớp 2), cùng trú tại xóm 9, thôn Tam Đa. Cả ba cháu nhỏ này đều cùng gia đình trong đó bé trai SN 2011 và bé SN 2013 là con của anh Vũ Văn Nhất. Bé trai sinh năm 2012 là con của anh Vũ Văn Nhì. Anh Nhất và anh Nhì là anh em ruột.

Khu vực cống đê các cháu tắm tử vong.

Theo ông Nhất, sau khi nhận được tin báo, ông trực tiếp có mặt tại nơi xảy ra sự việc đồng thời báo cáo lên lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Kinh Môn cùng các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường bàn giao thi thể các cháu bé xấu số cho người nhà lo hậu sự.

Ông Núi thông tin thêm, khu vực xảy ra vụ việc có nước sâu khoảng hơn 1m, thời điểm nước dâng cao hơn 2m. Những ngày hè có đông trẻ nhỏ về đây tắm. Trong đó có nhiều cháu bố mẹ đi làm, không có nhà nên rất nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất