Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng rắn hổ mang chúa nặng 3kg dài 2,5m 'phi' vào tận phòng làm việc

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Clip rắn hổ mang chúa nặng 3kg dài 2,5m "phi" vào tận phòng làm việc xảy ra ở Bình Liêu (Quảng Ninh).

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh rắn được cho là rắn hổ mang chúa bò vào tận phòng làm việc, khiến dân tình một phen hốt hoảng.

Theo nội dung đoạn clip cho thấy con rắn “khổng lồ” lượn lờ qua lại các ngõ ngách trong phòng làm việc, dường như cũng đang muốn tìm đường ra.

Clip rắn hổ mang chúa nặng 3kg dài 2,5m 'phi' vào tận phòng làm việc. (Nguồn: Facebook S.K).

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: “Cuộc sống vẫn còn nhiều cái may mắn… tí nữa thì mạng em hiến cho… cả nhà ạ“. Có lẽ chủ nhân đoạn clip này cũng đã phải một phen “hú vía” trước tình cảnh này, nhưng rồi lại rất “tỉnh” để mà còn quay được clip.

Được biết sự việc xảy ra ở Bình Liêu (Quảng Ninh). Theo chủ nhân đoạn video, sự việc xảy ra khi anh đang ngồi trực ở cửa phòng làm việc thì bất ngờ con rắn “phi vào”, may mắn anh nhảy kịp. Theo người này, con rắn trên thuộc loài rắn hổ mang chúa nặng khoảng 3kg, dài 2,5m.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được nhiều bình luận. Đa phần mọi người đều tỏ ra hốt hoảng và cho rằng chủ nhân đoạn clip vẫn còn may mắn.

To kinh khủng vậy hả bác

“Trông khiếp thật anh ạ”

“Quá may em ạ”

Ngoài ra một người khác cũng không quên dặn dò: “Trên đó lắm rắn lắm lần sau cẩn thận nhé đi ngủ nhớ mắc màn với rũ chăn chiếu nha“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất