Sắc màu Cuộc Sống

Ra quyết định cấm bay 12 tháng đối với 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên VietJet

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, ngày 25/11 sẽ ra quyết định cấm bay 12 tháng với 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên VietJet, sau đó kèm theo 1 năm kiểm tra an ninh thân thể bắt buộc nếu đi máy bay.

Liên quan đến việc 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên VietJet, ngày 25/11, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa và huyện Thọ Xuân để xử lý 3 đối tượng về hành vi côn đồ, gây rối trật tự công cộng.

Trong đó, 3 đối tượng nam giới hành hung nữ nhân viên VietJet là Phạm Hữu A., thường trú Phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa; Lê Văn Nh., thường trú Xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa và Lê Trung D., thường trú Thị trấn Thọ Xuân

“Ngày 25/11 sẽ ra quyết định cấm bay 12 tháng với 3 đối tượng trên, sau đó kèm theo 1 năm kiểm tra an ninh thân thể bắt buộc nếu đi máy bay”, báo Công Lý dẫn lời ông Thắng.

Đối tượng gây rối nhân viên hãng hàng không tại sân bay Thọ Xuân (Ảnh cắt từ clip)

Bên cạnh đó, ông Thắng cũng thừa nhận, việc lực lượng an ninh sân bay Thọ Xuân phản ứng còn chậm trong tình huống các đối tượng côn đồ manh động, hành hung nhân viên sân bay.

Cũng trong ngày 25/11, báo Người lao động đưa tin, một lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Lê Trung Dũng (ngụ địa bàn) là 1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân. Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Đoạn clip xôn xao mạng xã hội.

Trước đó, ngày 23/11, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip nữ nhân viên hàng không hãng VietJet bị một thanh niên tát, đạp ngã dúi dụi xuống đất ngay giữa sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Ngoài ra, một số thanh niên khác (bạn của người hành hung nữ nhân viên) còn nạt nộ, chửi bới nhân viên hàng không bằng lời lẽ thô tục. Khi phát hiện bị đồng nghiệp của nữ nhân viên trên quay clip, một người trong nhóm còn định đuổi đánh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất