Sắc màu Cuộc Sống

Quyết tâm nhảy cầu tự tử, cô gái rơi xuống sông lại nổi lên chờ người ứng cứu

Vương Phi
Chia sẻ

Hạ quyết tâm nhảy cầu tự vẫn và đã rơi xuống sông nhưng cô gái "cao số" vẫn may mắn thoát nạn vì thần chết dường như đã ngủ quên!

Có một vài người vẫn hay nói sống chết tại số. Mỗi người sinh ra đều có số mạng riêng, chưa đến lúc phải chết thì tuyệt nhiên thần chết không bao giờ đến bắt đi. Trước kia tôi vẫn thường không tin vào lý thuyết viển vông này nhưng sau khi đọc quá nhiều tin thanh niên nhảy cầu tự tử vẫn không chết thì bỗng dưng cảm thấy khá hoang mang. Tôi tự đặt câu hỏi, lẽ nào lời phán kia thực sự đang tồn tại?

Cô gaismay mắn được một thanh niên lôi vào bờ.

Sau chuyện nam thanh niên chán đời leo hẳn lên cầu Nhật Tân cao vút nhảy xuống sông Hồng nhưng đến khi chạm mặt nước lại thấy hối hận, quyết tâm bơi vào bờ và sống sót thành công thì mới đây, một vụ việc hy hữu gần như tương tự lại tiếp tục xảy ra khiến nhiều người choáng váng.

Sau một hồi vận lộn, cô gái trẻ đã được mọi người cứu sống.

Cụ thể, một cô gái trẻ đã nhảy cầu tử tự ở sông Đa Độ, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng. Tuy nhiên, thay vì rơi xuống nước và chìm nghỉm, cô nàng này lại nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Chẳng hiểu vì lý do gì mà thanh niên này lại có năng lực “siêu nhiên” đến thế nhưng có thể, ngày cô gái nhảy cầu, các thần chết đều đi vắng hết rồi.

Sau khi phát hiện ra cô gái, người dân đã chạy tới “cấp cứu”. Một nam thanh niên đã dùng thùng xốp, kê xuống dưới lưng cô gái rồi kéo vào. Với sự hỗ trợ đắc lực của một nhóm người khác, cuối cùng, nạn nhân cũng được đưa lên bờ và sống sót.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất