Sắc màu Cuộc Sống

Quên hình ảnh sexy 'lộ hàng' đi, đây là bà Tưng mặc áo dài hát về ngày Tết khiến nhiều người sụt sùi

Đỗ
Chia sẻ

"Thả thính" fan bằng những hình ảnh trong phòng thu và sau đó là một ca khúc mới tinh. Bà Tưng lại một lần nữa khiến nhiều người hâm mộ bởi khả năng ca hát của mình.

Tết là dịp đoàn viên, là thời điểm những đứa con xa quê trở về với yêu thương gia đình, mẹ cha.

Với mong muốn dành tặng một món quà ý nghĩa cho những đứa con xa quê, xa gia đình thân yêu mỗi dịp Tết về. Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã khiến cho những người hâm mộ một phen bất ngờ khi tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát và cho ra đời một ca khúc chứa đựng nhiều ý nghĩa, tình cảm thương yêu gia đình mang tên: “Mẹ ơi, Tết con về”.


Nội dung ca khúc kể về niềm hân hoan của một đứa con xa nhà nhiều năm, xuân này được về quây quần bên gia đình, được ôn lại những kỷ niệm ngày Tết. Đó còn là một lời hứa với người mẹ ở quê nhà rằng, dù con có bôn ba nơi đâu thì nhất định: “Tết nay con sẽ về”.

Bài hát là bức tranh vẽ lên những hình ảnh thân thuộc, hương vị của ngày Tết như bánh chưng xanh, gia đình quây quần bên nhau bên bếp lửa hồng… Bài hát càng trở nên ý nghĩa hơn với phần lời rap đề cao sự hy sinh cao cả của mẹ. Chính những điều ý nghĩa đó, bài hát như một lời tâm sự chứa đầy yêu thương và sự đồng cảm.

Được về bên mẹ, được tận hưởng không khí quây quần của ngày xuân thì dù có mỏi mệt, bộn bề lo toan cho cuộc sống đến đâu rồi cũng sẽ qua hết. Bà Tưng Huyền Anh chia sẻ: “Huyền Anh sinh ra ở một vùng quê nên mong Tết lắm. Từ ngày vào sài gòn lập nghiệp, đến mỗi ngày Tết thì tâm trí lúc nào cũng nôn nao và cồn cào, mong ngóng từng ngày để trở về bên mái nhà thân thương cùng với những người bạn của mình.

Huyền Anh mong muốn ca khúc sẽ là một món quà ý nghĩa cho những đứa con xa quê gửi đến gia đình thân yêu nhân dịp Tết về. Hy vọng, ca khúc sẽ một phần nào đó chạm đến cảm xúc của những đứa con mong muốn được về bên gia đình đón một cái Tết thật ấm cúng. Chúc mọi người sẽ có một cái Tết thật hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và nhiều điều may mắn”.

Nổi lên trong cộng đồng mạng xã hội bằng những… tai tiếng, thế nhưng, bà Tưng Huyền Anh đã nhanh chóng thay đổi hình ảnh trở thành “gái ngoan”. Mẹ ơi, Tết con về là singer thứ 3 kể từ sau MV đầu tay Giá như của cô. Liệu có phải trong tương lai bà Tưng sẽ dấn thân sâu hơn vào showbiz và chúng ra sẽ biết đến cô với vai trò là một ca sĩ chứ không chỉ đơn thuần là một hot girl mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất