Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Quang Hải 'ghen tỵ' với các đồng đội vì thường xuyên không được nhảy múa, ăn mừng trong phòng thay đồ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Với những màn trình diễn tuyệt vời, Quang Hải thường bị kiểm tra doping mà không được cùng đồng đội ăn mừng, hát hò, nhảy múa... cùng các đồng đội trong phòng thay đồ.

Những ngày gần đây, đội bóng U23 Việt Nam đang là chủ đề quan tâm hàng đầu của đông đảo người dân. Những câu chuyện thú vị sau giải đấu U23 Châu Á của các cầu thủ ngay lập tức được khán giả hâm mộ tò mò.

Đặc biệt, Quang Hải hiện đang rất được dư luận quan tâm nhờ những “bàn thắng vàng” của mình cho đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á năm nay. Trong 5 bàn thắng của Quang Hải ở giải U23 châu Á, có đến 3 bàn được anh thực hiện từ vòng bán kết trở đi, gồm cú đúp vào lưới U23 Qatar, tuyệt phẩm đá phạt trực tiếp trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Mới đây, trong buổi giao lưu với người hâm mộ cả nước được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Hải chia sẻ anh thường hay bị kiểm tra doping sau trận đấu: “Em thiếu may mắn hơn các anh, sau trận đấu, em không được vào phòng thay đồ mà phải đi thẳng vào phòng doping”.

Quang Hải chia sẻ sau trận đấu anh là cầu thủ bị kiểm tra doping.

Theo clip, Quang Hải cho biết anh đã phải kiểm tra doping trong 2 trận liên tục. Kết thúc mỗi trận đấu, trong khi các đồng đội được tập trung tại phòng thay đồ để ăn mừng, hát hò, nhảy múa thì Quang Hải phải đi thẳng đến phòng kiểm tra doping. Bên cạnh đó, Hải cũng tự nhận xét rằng gương mặt anh khi ấy khá đáng thương, nhất là sau khi kiểm tra xong, anh còn phải lủi thủi ra về một mình.

Quang Hải đã có những chia sẻ rất dễ thương với khán giả cả nước.

Được biết, việc kiểm tra doping là quy định bắt buộc sau mỗi trận đấu của AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) dành cho cả hai đội. Để đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, AFC đã bốc thăm ngẫu nhiên 2 cầu thủ mỗi đội để kiểm tra doping sau mỗi trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất