Sắc màu Cuộc Sống

Quan hệ bất chính với bí thư xã trong thời gian dài, nữ cán bộ xã bị kỷ luật cảnh cáo

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước đó, chồng bà N. đã có đơn tố cáo việc Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên Lê Hoài Hận và vợ mình (công tác lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội của xã Xà Phiên) có quan hệ bất chính với nhau trong thời gian dài.

Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, ngày 10/11, UBND xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) vừa họp xem xét kỷ luật đối với bà N.T.T.N (29 tuổi) - công tác lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội của xã.

UBND xã Xà Phiên. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Kết quả cuộc họp, đa số các phiếu đề nghị kỷ luật cảnh cáo đối với bà N. vì đã có quan hệ bất chính với Bí Đảng ủy xã trong thời gian dài.

Cũng theo Tuổi Trẻ Online, bà N.T T.N. đã tự làm kiểm điểm và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo. Kết quả có 22 phiếu kỷ luật cảnh cáo, 7 phiếu kỷ luật khiển trách.

Trước đó, chồng bà N. đã có đơn tố cáo việc Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên Lê Hoài Hận và vợ mình có quan hệ bất chính với nhau trong thời gian dài.

Cụ thể, ông Hận và bà N. có quan hệ bất chính trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

Do ông Hận là Huyện ủy viên, nên hình thức kỷ luật cuối cùng sẽ do Ban thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang quyết định sau khi có báo vụ việc của Huyện ủy Long Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất