Sắc màu Cuộc Sống

Quán bar xảy ra vụ hành hung phóng viên bị phạt 120 triệu vì quá ồn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Quán bar ở Đà Nẵng mà phóng viên báo Giao Thông bị nhóm người lạ mặt đánh hộc máu mũi vừa bị xử phạt hành chính 120 triệu đồng vì vi phạm các quy định về tiếng ồn.

Ngày 17/4, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết đã ký quyết định xử phạt Công ty TNHH Lost And Found Bub hành vi vi phạm về các quy định về tiếng ồn với số tiền 120 triệu đồng.

Theo đó, quán bar này đã gây ra tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 15 dBA đến dưới 20 dBA. Đồng thời, quán này cũng chịu tình tiết tăng nặng là tái phạm.

Quán bar nơi bị xử phạt 120 triệu vì quá ồn cũng là nơi mà PV báo Giao Thông bị nhóm người lạ hành hung khi đang tác nghiệp.

Ngoài ra, UBND TP Đà Nẵng cũng đình chỉ việc sử dụng các thiết bị âm thanh công suất lớn tại quán pub Lost and Found trong 6 tháng.

Trước đó như đã đưa tin, tối 11/3, phóng viên Hứa Vĩnh Nhân (báo Giao Thông) trong quá trình ghi nhận, phản ánh tình trạng quán bar lấn chiếm vỉa hè, gây ô nhiễm tiếng ồn ở đường Bạch Đằng, đã bị một nhóm người hành hung ở quán pub Lost and Found.

Qua giám định, thương tật của anh Nhân là 4% và Công an quận Hải Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”. Người gây ra thương tích PV Vĩnh Nhân là Trần Nguyễn Đông Nghi (31 tuổi) bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất