Sắc màu Cuộc Sống

Quá run vì vợ chuyển dạ ngay tại cửa hàng điện thoại, người chồng thốt lên 'đẻ thì phải báo trước mấy ngày chứ'

Hà My
Chia sẻ

Có lẽ người đàn ông trong clip đang quá vui sướng vì vợ đẻ con trai trong tình huống hết sức bất ngờ.

Vừa bước vào đầu năm mới được mấy hôm thì gia đình nọ cũng đón cậu con trai đầu lòng. Vui sướng là thế nhưng thật ra họ vừa trải qua những cung bậc cảm xúc từ lo lắng, hoảng hốt đến mừng rỡ vì chính những thành viên trong gia đình là người đỡ đẻ cho sản phụ.

Rạng sáng ngày 2/1, đoạn camera của một cửa hàng điện thoại đã ghi trọn khoảnh khắc sản phụ sinh con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngay khi người phụ nữ có biểu hiện đau đẻ, khoảng 3 người trong nhà ngay lập tức gọi xe cấp cứu và bế sản phụ ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ vừa ra tới cửa, đứa bé đã chui ra trước sự bàng hoàng của mọi người.

Clip ghi lại khoảnh khắc sản phụ sinh con ở cửa hàng điện thoại. Nguồn: Hóng

“Ôi nó thò đầu ra rồi”, “gọi cấp cứu đi”, “chạy lên lầu lấy cái chăn, nhanh lên”, “rồi, ra rồi”, “cắt rốn, kéo cắt được không”, “buộc lại không chảy máu đấy”, “nhanh nhanh bồng cháu lên nhà”… đoạn hội thoại cùng tiếng hô hoán, tiếng hét và sự hớt hải chạy đi chạy lại của mọi người khiến người xem vừa mừng vừa lo.

Bế bé trai đang khóc trên tay, người đàn ông (được cho là chồng sản phụ) thốt lên câu nói sau giây phút hoảng sợ: “Đẻ thì bảo trước mấy ngày, thế này thì…”.

Hình ảnh người đàn ông bế đứa bé vừa được sinh ra. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra hồi hộp và run theo nhân vật nhưng cũng không quên gửi lời chúc mừng đến gia đình ngày đầu năm.

“Chúc mừng cả nhà. Được con lợn vàng rồi. Sợ quá may mà mọi chuyện đầu xuôi đuôi lọt. Phải công nhận là chị nhà đẻ dễ và mọi người cũng khéo đỡ quá đi, mình mà ở trong tình huống đấy chắc chịu luống cuống không biết làm gì”, H.A nói.

“Thế này thì sau lớn lên, con trai biết được mình được đẻ thế nào nhé. Phải ghi nơi khai sinh là cửa hàng điện thoại mới được. Cứ nghĩ đến ông chồng bảo đẻ báo trước mấy ngày mà không nhịn nổi cười. Dù sao cũng chúc mừng gia đình”, một người khác hài hước chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất