Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh tát thẳng vào mặt giáo viên trung tâm nghệ thuật trong buổi họp

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cho rằng giáo viên trung tâm nghệ thuật tắc trách, không quan tâm đến học sinh, trong buổi làm việc giữa hai bên, một phụ huynh đã có hành vi tát vào mặt giáo viên khi người này đang lên tiếng giải thích.

Ngày 17/12, bà Nguyễn Thị Thanh H. (giáo viên Trung tâm Mun Art - cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa) cho biết trên Trí Thức Trẻ, vừa có đơn tố cáo gửi Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) về hành vi “Vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác” của bà Nguyễn Thị Tường Th. (SN 1982, ngụ quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Theo đơn tố cáo, bà H. cho biết đã bị bà Th. hành hung, tát và quay clip rồi đăng tải trên trang cá nhân.

Clip: Phụ huynh tát thẳng vào mặt giáo viên trung tâm nghệ thuật. Nguồn: Facebook

Cụ thể, bà Th. có con đang theo học tại trung tâm. Ngày 18/11, trung tâm tổ chức buổi diễn nhạc kịch cuối khóa cho học sinh và phụ huynh cùng tham gia (từ 17h30 - 19h30). Bà Th. có đưa con là bé S.T. (SN 2013) đến Trung tâm nhưng không bàn giao cho giáo viên mà đưa vào cổng rồi đi về. Sau đó, bà này đón con khi kết thúc buổi diễn.

Hôm sau, bà Th. xem video của trường không thấy cháu S.T. trên sân khấu nên đã đến trường yêu cầu giải thích tại sao con mình không có mặt trên sân khấu và đã ở đâu trong suốt 2 giờ.

Đại diện Trung tâm giải thích, cháu S.T. vì nhút nhát nên trốn thầy giáo mà không vào lớp. Trong khoảng thời gian diễn ra buổi diễn, cháu chơi ngoài sân. Bảo vệ tòa nhà đã nhắc nhở nhưng cháu không vào lớp. Cũng trong thời gian này, cháu S.T. an toàn, không có sự cố nào xảy ra.

Đến ngày 12/12, trung tâm tổ chức cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc, làm rõ sự việc. Theo đơn tố cáo, bà Th. không hợp tác, không chấp nhận lời giải thích nào từ trung tâm, đồng thời cuối buổi họp thì bà Th. lao vào hành hung giáo viên H.

Phụ huynh tát thẳng vào mặt nữ giáo viên. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, bà Thy liên tục đăng nội dung, hình ảnh xúc phạm giáo viên H. và trung tâm trên trang cá nhân. Theo Báo Giao thông, bà Th. cũng thừa nhận là người trong clip phát trực tiếp lên mạng xã hội đã đánh bà H. vào ngày 12/12 trong buổi làm việc với trung tâm.

Sáng 19/11, bà Th. bực tức về sự tắc trách, không quan tâm đến học viên nên bà đã gọi đến Trung tâm để trao đổi về sự việc. Khi bà Th. truy vấn trung tâm, bà H. cho rằng cần phải “có trình độ, có hiểu biết và ăn nói có giáo dục” khiến phụ huynh bức xúc, cho rằng mình bị xúc phạm.

Trung tâm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

Phía bà Th. cho rằng trung tâm chưa hề có động thái hỏi thăm tình trạng của cháu S.T. sau vụ việc, cũng không có lời xin lỗi cụ thể đến phụ huynh. Bà Th. không chỉ bức xúc về lời “xúc phạm” của đại diện trung tâm mà còn ái ngại về thái độ, trách nhiệm của trung tâm đối với học sinh.

Công an quận Hải Châu cho biết hiện đã tiếp nhận điều tra và sẽ xác minh làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất