Sắc màu Cuộc Sống

Phát ngượng trước cảnh đồ lót nữ phơi 'chềnh ềnh' trong khu trọ sinh viên

Bắp
Chia sẻ

Sống trong các khu trọ tập thể, việc sinh hoạt không tốt của người này cũng ảnh hưởng lớn tới những người xung quanh. Chính vì vậy, nhiều lần các "ét vê" ngượng chín mặt khi gặp cảnh đồ lót đủ sắc màu treo lủng lẳng trước cửa nhà.

Mặc dù “đèn nhà nào nhà nấy rạng”, nhưng sống trong những khu trọ chật chội thì việc sinh hoạt hay thói quen của người này cũng ảnh hưởng đến người khác. Có cả 1001 câu chuyện bi hài về cảnh ở trọ, sống tập thể của sinh viên mà khi nhìn vào đó ai ai cũng có thể mường tượng ra câu chuyện diễn biến như thế nào. Đó là cảnh bật nhạc inh ỏi, nói chuyện rôm rả lúc nửa đêm, đi vệ sinh không xả nước, tiếng trẻ con khóc, tiếng vợ chồng chửi nhau hay việc dẫn bạn trai, bạn gái về phòng rồi phát ra “tiếng động lạ” khiến nhiều người không thoải mái.

Những trường hợp trên đã đủ làm bạn hình dung về cuộc sống ở những khu trọ tập thể hay chưa? Nếu chưa thì hãy xem hình ảnh và câu chuyện “dở khóc dở cười” dưới đây để biết được nỗi khổ “khó đỡ” của “ét vê” ở trọ. Đó là cảnh tượng đồ lót nữ đủ sắc màu, kích cỡ phơi lủng lẳng trước cửa nhà khiến nhiều người đi qua cũng phải “ngượng chín mặt”.

Cảnh tượng đồ lót nữ đủ sắc màu, kích cỡ phơi lủng lẳng trước cửa nhà.

Những hình ảnh này được diễn đàn hơn một triệu thành viên chia sẻ, kèm theo dòng chú thích: “Được hôm sang phòng bạn chơi! Thế mới thấm cảm giác đi ở trọ nó kinh khủng như thế nào. Cả một dãy trọ mà hồn nhiên phơi một “lố” quần luôn chứ chả vừa. Nhà trọ khép kín sao không treo trong nhà vệ sinh, bày ra đây như kiểu show đồ lót vậy.

Ừ thì phơi bên ngoài cũng được, nhưng ít ra khéo khéo nó cùng với đống quần áo dài cho đỡ ghê, chứ cứ tưởng tượng vừa mở cửa phòng ra một đống đồ lót trước mặt thì cuộc đời đang tươi sáng cũng cảm thấy tối đi mấy bậc. Phản cảm lắm. Mong mấy bạn thuê trọ cũng chú ý mỹ quan chút nha”.

Ai chứng kiến cũng phải phát ngượng.

Sau khi đăng tải, câu chuyện này rất nhiều phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đồng cảm trước việc sinh viên phải chịu cảnh khốn khổ với những người hàng xóm không lịch sự. Chính vì vậy, ngoài lo học hành, những sinh viên nơi xóm trọ còn phải lo… “đối phó” với hàng xóm không giữ ý tứ của mình.

Độc giả Nguyễn Hương Ly cho hay: “Mình bắt gặp khá nhiều trường hợp như vậy. Mấy bạn nữ khi phơi đồ lót nên chú ý một chút, đừng treo “chềnh ềnh” như thế này, không ổn chút nào. Vừa mất mỹ quan, vừa khiến người khác khó chịu, đồng thời tiếp tay cho những kẻ bệnh hoạn làm liều“.

“Không chỉ có việc phơi đồ lót vô duyên đâu mà còn có trường hợp hàng xóm nấu cháo điện thoại với người yêu hàng giờ đồng hồ ở cầu thang chung. Nói chuyện nhỏ nhẹ thì không sao, đây cứ cười đùa oang oang ra, không biết ý tứ gì cả“, là ý kiến của tài khoản facebook Anh Vu.

Việc phơi đồ lót không có ý giữa cửa ra vào ở khu trọ không phải là trường hợp hiếm gặp khi sống tập thể, còn có nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khiến hội chị em FA “đắng lòng” như bạn trọ dẫn người yêu về phòng cho nên 3 người đành phải ngủ chung giường.

Có lần trước cửa nhà còn treo một chiếc quần cộc và quần lót nam treo phất phơ trên dây phơi, trong khi xóm trọ toàn con gái.

Câu chuyện những anh chàng sinh viên hát bất kể ngày đêm khiến nhiều người sống cùng khu trọ cũng “ngán đến tận óc”.

Tắm tiên ở xóm trọ sử dụng chung khu vệ sinh cũng là một trong những câu chuyện “dở khóc dở cười”. Thời gian trước cư dân mạng từng lan truyền câu chuyện sinh viên tên C, Cao đẳng Bách Khoa Hà Nội có sở thích tắm tiên mà không chịu vào nhà tắm. Sở thích của anh chàng này khiến cả chục nữ sinh ở xóm trọ cuối đường Thanh Nhàn “ngượng chín mặt”. Nhiều lúc có muốn giặt giũ, nấu ăn gì thì cũng chịu và phải chờ C tắm xong thì các hoạt động của chị em mới trở lại bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất