Sắc màu Cuộc Sống

Phạt người không đeo khẩu trang, đăng Facebook ‘thằng nào dám phạt tao’

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Người đàn ông đi xe máy ra đường không đeo khẩu trang, khi bị nhắc nhở còn lên Facebook thách thức “thằng nào dám phạt tao”.

Chiều 1/4, ông Lê Duy Trung, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính với Lê Vũ K., trú xóm 5, xã Quỳnh Lộc vì đã có hành vi không đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19 khi đi ra đường.

Đối tượng K. bị triệu tập

Trước đó, K. đăng lên mạng xã hội hình ảnh mình chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang nơi công cộng. Không những vậy, khi bạn bè nhắc nhở cần đeo khẩu trang để phòng chống dịch COVID-19, K. còn bình luận “thằng nào dám phạt tao”.

Xét thấy đây là trường hợp cố tình vi phạm trong công tác phòng dịch, UBND xã và Công an xã Quỳnh Lộc đã mời K. lên làm việc và ra quyết định xử phạt hành chính 300.000 đồng.

Trước đó, chiều tối 31/3, Công an phường Hồng Sơn, TP Vinh, tỉnh Nghệ An tuần tra, phát hiện bà Hồ Thị Th., trú tại khối Quang Trung, phường Vinh Tân, TP Vinh có hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng. Vì thế, Chủ tịch UBND phường Hồng Sơn ra quyết định xử phạt bà Th. 200.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất