Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện vết máu của cô gái giao gà chiều 30 Tết trên một chiếc xe tải

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Điện Biên trong lúc khám nghiệm hiện trường đã phát hiện vết máu trên một chiếc xe tải chính là của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên. Công an đã triệu tập chủ xe này lên trụ sở làm rõ.

Chiều 13/2, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Đối tượng Vương Văn Hùng được xác định là người sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để cướp tài sản.

Công an phát hiện vết máu của nạn nhân trên xe tải của Trần Văn Công.

Theo đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, với kết quả điều tra trong vụ án này cho thấy có dấu hiệu liên quan đến nhiều đối tượng.

“Hiện nay đang trong giai đoạn điều tra nên phải chứng minh xem có nhiều đối tượng tham gia hay không, đó là trách nhiệm của cơ quan điều tra sẽ làm rõ để trả lời dư luận”, đại tá Tráng A Tủa thông tin.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Nói về nghi vấn nạn nhân bị xâm hại tình dục, đại tá Tủa cho hay, hiện chưa có đủ căn cứ khoa học chứng minh điều này, phải chờ kết luận giám định pháp y. Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ một số nghi vấn trong vụ án để trả lời báo chí và dư luận.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng phát hiện chiếc xe tải của đối tượng Trần Văn Công trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên có nhiều vết máu, qua giám định bước đầu xác định đây là vết máu của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên. Đối tượng Trần Văn Công cũng được triệu tập về cơ quan công an, chiếc xe tải cũng bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

Nghi can Vương Văn Hùng tại cơ quan công an.

Trước đó, sau nhiều ngày tích cực điều tra kể từ khi phát hiện thi thể nạn nhân, Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Tại cơ quan điều tra, Vương Văn Hùng cũng khai nhận, sau khi sát hại nạn nhân, Hùng lấy xe máy và chở 13 con gà xuống nhà cậu ruột là Vương Văn Nghĩa ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. Chính ông Nghĩa và người nhà không biết đứa cháu vừa phạm tội ác tày trời nên vẫn mổ gà ăn trong dịp Tết, thậm chí còn “hảo tâm” đem cho hàng xóm vì số lượng gà thằng cháu mang đến quá nhiều.

Lực lượng Công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 1 giấy Đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác có liên quan được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.

Cũng theo điều tra, đối tượng Hùng từng 4 lần vi phạm pháp luật, 3 tiền án, lần gần nhất mới ra tù vào tháng 10/2018 về tội trộm cắp tài sản…

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất