Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người phụ nữ mặt biến dạng ở bìa rừng, nghi bị sát hại

Khải Phong
Chia sẻ

Công an xác định được quê quán của người phụ nữ nằm chết ở bìa rừng xã Dương Tơ (Phú Quốc, Kiên Giang) và nhận định nạn nhân có thể bị giết do mâu thuẫn cá nhân.

Theo Zing, ngày 6/1, thông tin từ Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can gây ra cái chết của một phụ nữ quê TP.HCM. Thi thể nạn nhân đang được lưu tại nhà xác của Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc để chờ gia đình đến nhận.

Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Infonet

Một ngày trước (5/1), Công an tỉnh Kiên Giang cử lực lượng ra Phú Quốc khám nghiệm tử thi nằm ở bìa rừng xã Dương Tơ. Nạn nhân là nữ, ngoài 30 tuổi và xung quanh có nón kết nam và mũ bảo hiểm.

Sau một ngày truy tìm người thân, cơ quan chức năng xác định nạn nhân làm nghề tự do. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể chị này mâu thuẫn với nghi can và tử vong sau khi hai bên xô xát.

Người dân hiếu kỳ đổ đến xem.

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 4/1, một người dân ở ấp Dương Tơ (xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) đang đi bộ tập thể dục hướng từ về An Thới thì phát hiện 01 nón bảo hiểm nằm dưới đất.

Cảm thấy có chuyện bất thường, người này đã về nhà lấy đèn pin và báo cho văn phòng ấp cùng đến kiểm tra xem thử. Đến nơi, mọi người bàng hoàng phát hiện phía trong đám cây tràm bông vàng có một người chết, liền báo cho cơ quan Công an huyện Phú Quốc.

Theo một người dân ở xã Dương Tơ cho biết: “Khu vực gần nơi phát hiện thi thể có nhiều quán nhậu có nữ tiếp viên. Nơi đây cũng là nơi tạm trú của nhiều công nhân xây dựng ở các công trình. Bạn tôi đến xem thấy mặt nạn nhân biến dạng vì bị đánh bằng cây”.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy tìm thủ phạm và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất