Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể người phụ nữ bên cạnh chiếc xe đạp trong rừng thông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng sớm nhiều người phát hiện ra thi thể người phụ nữ trong rừng thông tại thị trấn Quất Lâm (Giao Thủy, Nam Định).

Khoảng 5h45 ngày 5/5, người dân ở thị trấn Quất Lâm, huyện Giao Thủy, Nam Định bàng hoàng phát hiện ra thi thể người phụ nữ trong rừng thông thuộc thị trấn Quất Lâm.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng. Qua xác định nạn nhân cao khoảng 1m53, mặc áo màu đỏ đô. Khi phát hiện sự việc, bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe đạp mini màu đỏ, sau xe có chở một bao tải đựng chai lọ nhựa. Người dân nhận định nạn nhân không phải là người địa phương.

Chiếc xe đạp của nạn nhân xấu số.

Liên quan đến sự việc trên, tối ngày 5/5, một lãnh đạo công an huyện Giao Thủy cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Giao Thủy đã kết hợp với công an thị trấn Quất Lâm đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc.

Qua xác định ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Y. (SN 1958, trú tại xã Yên Ninh, Ý Yên, Nam Định). Buổi chiều cùng ngày, nạn nhân đã có người nhà đến nhận.

Người nhà nạn nhân cho biết, người phụ nữ này bỏ nhà đi hôm 1/5, đến sáng hôm nay thì được người dân phát hiện thi thể trong rừng thông.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức an táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất