Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện thi thể bé trai, bác bỏ nghi vấn về người phụ nữ lạ mặt

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau 3 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé dưới sông, cách nhà chừng 5km. Hiện gia đình đã nhận thi thể về tổ chức mai táng.

Sáng 19/9, ông Kha Văn Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé 6 tuổi trên sông Lam, cách nhà khoảng 5km.

Hiện trường phát hiện thi thể

Sáng 19/9, một số người dân ở xã Châu Khê, huyện Con Cuông phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt vào bờ sông Lam (đoạn cầu treo giáp ranh giữa xã Châu Khê và Cam Lâm) nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Thi thể cháu bé sau đó được xác định chính là cháu Hà Văn V. (SN 2013, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê), mất tích trước đó mấy ngày.

Trước đó, vào chiều 16/9, cháu Hà Văn V. ở nhà chơi với người em gái 3 tuổi. Khi trở về nhà, bà nội không thấy cháu V. đâu, nên vội hô hoán người thân đi tìm kiếm tuy nhiên không có kết quả.

Nhận được thông tin, UBND huyện Con Cuông, chính quyền xã Lạng Khê đã huy động lực lượng công an, quân sự địa phương cùng tham gia tìm kiếm với người dân.

Trong khi đó những ngày qua, sau khi cháu V. mất tích đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng có khả năng cháu V. nghi bị bắt cóc, do thời điểm cháu mất tích có một người lạ mặt xuất hiện ở địa phương. Song thông tin này đã được bác bỏ và sáng nay thì cháu V. đã được tìm thấy, nhưng trong hoàn cảnh đau lòng.

“Sáng nay (19/9), sau khi phát hiện và tiến hành vớt thi thể cháu V. lên bờ, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương”, ông Kiên cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất