Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện súng và thuốc gây nghiện tại cơ sở làm đẹp ở Sài Gòn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cơ sở thẩm mỹ được đặt trong căn hộ chung cư tại Sài Gòn, đoàn thanh tra bất ngờ kiểm tra phát hiện những dụng cụ như đèn mổ, thuốc, giường phẫu thuật và có cả súng.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên địa bàn và phát hiện hàng loạt sai phạm.

Cụ thể, ngày 27/11, khi kiểm tra phòng P7-30-10 và phòng P7-34-15 chung cư Vinhomes Central Park do bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền làm chủ, Thanh tra Sở Y tế ghi nhận cơ sở hoạt động khám, chữa bệnh không có giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề, giấy phép kinh doanh.

Các giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh và chứng chỉ hành nghề đứng tên chủ cơ sở do bà Tuyền cung cấp là bản scan có dấu hiệu giả mạo.

Đoàn phát hiện cơ sở này có trang bị 2 máy laser, 1 máy triệt lông, giường phẫu thuật, đèn mổ, tủ thuốc có trang thị thuốc cấp cứu, bình oxy, 1 phòng lưu bệnh có 2 giường, 1 phòng có tủ chứa thuốc- phòng vệ sinh của phòng có chứa thuốc còn phát hiện một khẩu súng bằng kim loại.

Bệnh nhân đang thực hiện châm cứu tại cơ sở thẩm mỹ không phép. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Bên cạnh đó, Thanh tra còn phát hiện một số hoá đơn thu tiền của bệnh nhân, phiếu xuất, sổ xuất kho, giấy cam kết, hình ảnh của bệnh nhân, bảng tổng hợp xuất nhập tồn của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thanh Tuyền, một số lượng lớn thuốc sử dụng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt 1 số loại không rõ nguồn gốc xuất xứ và thuốc hướng thần, gây nghiện.

Thanh tra yêu cầu cơ sở thẩm mỹ ngưng hoạt động khám chữa bệnh. Vụ việc cũng sẽ được chuyển sang cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ thêm.

Hiện, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đang trong giai đoạn kiểm tra siết chặt hoạt động thẩm mỹ và quyết liệt với các cơ sở thẩm mỹ không phép. Gần đây, 2 cơ sở cũng bị thanh tra phát hiện quảng cáo các dịch vụ thẩm mỹ chưa được cấp phép.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất