Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện nữ sinh lớp 7 tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử làm theo một trang mạng từ nước ngoài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nữ sinh 12 tuổi hiện đang học lớp 7 tại Ba Vì, Hà Nội đã tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra cách đây 1 tuần. Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngày 3/12, một lãnh đạo xã của một huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nữ sinh lớp 7 tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

Nữ sinh lớp 7 tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu ngày 24/11, người nhà phát hiện cháu T. (12 tuổi, đang là học sinh lớp 7) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, bên cạnh là chiếc điện thoại T. vẫn thường xuyên sử dụng.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện chiếc điện thoại nữ sinh sử dụng đang được Công an thu giữ phục vụ công tác điều tra.

Theo vị lãnh đạo xã nơi xảy ra sự việc, khi phát hiện sự việc, gia đình đã báo Công an. Cơ quan Công an đã thu giữ chiếc điện thoại được cho là T. sử dụng trong đêm hôm đó đến hết pin. Sau đó T. tiếp tục sạc pin và vào một trang mạng của Hàn Quốc thấy thông tin tự tử rồi làm theo.

Được biết, nữ sinh là một cô bé ngoan ngoãn, có thành tích học tập nổi bật trong lớp. Cháu còn là một học sinh năng động, có lối sống lành mạnh và ở một gia đình cơ bản. Trước khi xảy ra vụ việc, gia đình không phát hiện những điều bất thường từ nữ sinh.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Ba Vì cũng cho biết vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất