Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện người đàn ông tử vong bên vệ đường trên người nhiều thương tích

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng 6h30 ngày 1/7, tại trục đường TL 489B thuộc xóm 15, xã Giao Thịnh (Giao Thủy, Nam Định), người dân bàng hoàng phát hiện 1 thi thể nam giới, có nhiều thương tích.

Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an, nạn nhân là nam giới, ngoài 40 tuổi, nặng khoảng 50kg, cởi trần, mặc quần đùi kẻ sáng màu, trong túi có tiền đựng trong một túi ni lông, dáng dáng người gầy, da ngăm đen, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Cách vị trí nạn nhân khoảng 15m có 1 xe đạp khung màu xanh đen, bánh trước trong tình trạng bị biến dạng, phía sau có buộc một ghế ngồi dành cho trẻ em màu tím. Nhiều người nghi vấn, người đàn ông bị tai nạn và có dấu hiệu người gây ra tai nạn đã kéo người đàn ông này xuống vệ đường và bỏ trốn.

Hiện trường tìm thấy thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an xã Giao Thịnh đã lập tức hiện trường, bảo vệ hiện trường và báo cáo tới Công an huyện Giao Thủy để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng 1/7, Công an xã Giao Thịnh đã phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã xác định được nạn nhân người ở xã Xuân Hòa, Xuân Trường (Nam Định).

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất