Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện ngoại tình, chồng bắt vợ phải vào khách sạn dàn cảnh để tống tiền

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thay vì yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng, Nguyễn Văn Phương đã cùng bạn mình “dàn cảnh” bắt ngoại tình để ghi hình uy hiếp và tống tiền nhân tình của vợ.

Ngày 7/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Phương (SN 1990) và Trần Xuân Sơn (SN 1980, cùng trú tại xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Theo tài liệu cơ quan Công an, đầu tháng 2/2020, Nguyễn Văn Phương phát hiện vợ mình có nhắn tin hẹn hò, tán tỉnh với một người đàn ông tên L.. Bức xúc vì bị vợ lừa dối, Phương đe dọa, ép buộc phải bằng mọi cách hẹn người tình để Phương bắt quả tang và dằn mặt.

Lo sợ bị chồng đánh đập và ly hôn, chị A. chấp nhận với yêu cầu của chồng và liên lạc với anh L. hẹn đi uống cà phê và ra khách sạn gặp nhau. Lên tới khách sạn, chị này nhắn tin số phòng cho chồng.

Nhận được tin nhắn của vợ, Phương và Sơn đến bắt quả tang và đánh đập anh L.. Phương yêu cầu anh L. phải đưa 120 triệu đồng, nếu không sẽ gửi đoạn video cho vợ và đăng tải lên mạng xã hội.

Lo lắng, hoảng sợ vì liên tục bị uy hiếp và ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình cũng như công việc, anh L. đã chạy vạy, vay mượn 80 triệu đồng để giao cho Phương. Nạn nhân cũng đã đến Phòng Cảnh sát Hình sự trình báo sự việc.

Sáng 26/2, sau khi mượn được tiền, anh L. mang theo và gọi điện xin Phương đưa trước 80 triệu đồng. Lúc này, Phòng Cảnh sát Hình sự đã tiến hành bắt quả tang Nguyễn Văn Phương và Trần Xuân Sơn về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Lực lượng Công an đã thu giữ 80 triệu đồng tiền mặt. Khám xét và thu giữ trên người của Phương 1 con dao bấm, 1 điện thoại Samsung, 1 chìa khóa ôtô và 1 giấy phép lái xe ôtô của anh L..

Tại cơ quan Công an, Phương và Sơn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất