Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong xe taxi lật ngửa dưới ao, tài xế gọi người dân cứu giúp nhưng không một ai tỏ vẻ quan tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện một nam thanh niên tử vong trong chiếc xe bị lật ngửa dưới ao, anh Lực chạy sang quán cơm ở đối diện để thông báo và nhờ họ gọi công an địa phương nhưng mọi người ở đây cũng không ai tỏ vẻ quan tâm.

Rạng sáng 2/8, người dân sống gần khu công nghiệp Khai Sơn ở xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh phát hiện một xe ôtô 4 chỗ bị lật dưới ao.

Một tài xế xe container tên Lực khi đó đã quay video sự việc phát trực tiếp lên Facebook. Anh này cũng trực tiếp lội xuống ao kiểm tra để tránh trường hợp mọi người bảo xuống ăn cắp đồ đạc.

“Do lúc đó, chỉ có mình tôi ở hiện trường nên phải quay trực tiếp trên facebook trước, tránh trường hợp có thể xảy ra mất trộm hay làm xáo trộn hiện trường ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan công an.

Lúc xuống kiểm tra, ban đầu tôi nghĩ trong xe không có người nhưng khi vừa kéo chiếc túi màu đỏ ra thì phát hiện thi thể 1 nam thanh niên…”, anh Lực kể lại.

Hình ảnh chiếc xe lật ngửa dưới ao, bên trong có 1 nam thanh niên đã tử vong. Ảnh cắt từ clip.

Cùng lúc này, có lúc này có 2 người phụ nữ đứng xem tình hình, tuy nhiên, khi anh Lực nhờ họ cầm điện thoại để kiểm tra bên trong xe còn người nào nữa không thì 2 người phụ nữ này liền từ chối và bỏ đi.

Sau đó, anh Lực tiếp tục chạy sang quán cơm ở đối diện để thông báo và nhờ họ gọi công an địa phương nhưng mọi người ở đây cũng không ai tỏ vẻ quan tâm, không một ai nhận lời giúp đỡ.

Xác nhận sự việc với Zing.vn, lãnh đạo UBND xã Gia Đông cho biết ôtô 4 chỗ bị lật là xe taxi. Tai nạn đã khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Khi những hình ảnh cùng câu chuyện này xuất hiện trên MXH ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM. Nhiều bình luận trái chiều về hành động của tài xế xe container cũng được đưa ra. Theo đó, một số người chỉ trích anh Lực đứng quay video, không giúp nạn nhân. Nhưng cũng có nhiều ý kiến thông cảm với tài xế và cho rằng hiện trường vụ việc chết người cần tránh làm xáo trộn trước khi cơ quan chức năng khám nghiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất