Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện mùi xăng nồng nặc trong vụ cháy ở Đà Lạt, có dấu hiệu 1 vụ án mạng nghiêm trọng

Thu Hoài
Chia sẻ

Công an tỉnh Lâm Đồng nhận định, vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu biệt thự cổ số 13 đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt) có dấu hiệu tội phạm của 1 vụ án mạng, có tính chất phức tạp nên đang tập trung lực lượng điều tra.

Ngày 13/3, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, qua khám nghiệm hiện trường vụ cháy, cơ quan chức năng phát hiện có mùi xăng nồng nặc và thu giữ được một bình khò gas loại mini cùng chiếc can nhựa nghi đựng xăng. Công an nhận định đây có thể là một vụ án mạng nghiêm trọng và có khả năng nghe phạm cũng đã thiệt mạng cùng gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ cháy khiến 5 người tử vong.

Trước đó, khoảng 19h30 tối 12/3, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ khu biệt thự số 13 trên đường Trần Hưng Đạo (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt và lan sang ngôi nhà bên cạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe với hàng chục cán bộ chiến sĩ để tham gia cứu hộ cứu nạn.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Vụ cháy khiến 5 người tử vong, trong đó có 4 người trong một gia đình gồm: ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), bà Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi, vợ ông Thăng) cùng 2 người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi) và ông T. V. Q (49 tuổi), hàng xóm của gia đình ông Thăng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hoài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất