Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện công an ra hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên tăng ga bỏ chạy rồi vứt xe máy cùng con lợn giữa đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong đêm công an phát hiện một nam thanh niên chở trên xe máy một con lợn có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe. Lúc này nam thanh niên vội tăng ga bỏ chạy sau đó vứt lại xe giữa đường.

Tối 4/12, Công an huyện Lâm Thao, Phú Thọ đang tổ chức đi tuần thì bất ngờ phát hiện một nam giới chở lợn trên xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lúc này, cơ quan chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì người này đã tăng ga bỏ chạy. Khi truy đuổi đến địa bàn xã Sơn Dương thì người này đã bỏ xe máy và lợn bên đường rồi bỏ chạy thoát thân.

Con lợn bị vứt lại giữa đường.

Liên quan đến vụ việc này, ông Đỗ Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Dương đã xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện công an huyện Lâm Thao đang làm rõ vụ việc.

Theo ông Thắng, khi phát hiện nghi vấn cơ quan chức năng đã tổ chức truy đuổi theo khi đến địa bàn xã Sơn Dương thì người này để xe và lợn ở lại rồi bỏ chạy.

Hiện vẫn chưa xác định được lợn kia được chở từ đâu đến và nam thanh niên trên là ai. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ để xác định vì sao người này lại bỏ chạy vứt cả lợn và xe khi bị yêu cầu kiểm tra.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất