Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện bạn gái nhắn tin 'vợ chồng' với người khác, thiếu niên 17 tuổi rút dao đâm tình địch tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thái phát hiện trong điện thoại của người yêu có nhắn tin xưng hô "vợ chồng" với Tiến nên Thái nổi cơn ghen, hẹn Tiến đến số 360 đường Nguyễn Bính (TP Nam Định) để nói chuyện. Khi thấy Tiến ở địa điểm đã hẹn, Thái đã rút dao đâm Tiến khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 13/3, trao đổi với báo Tiền Phong, đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra của công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ án giết người xảy ra tại đường Nguyễn Bính, thành phố Nam Định xảy ra vào ngày 3/3.

Nghi can trong vụ án này là Phạm Trọng Thái (17 tuổi, trú tại xã Lộc An, thành phố Nam Định).

Đối tượng Thái và hiện trường vụ án. Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình chở gái dịch vụ đến cung cấp cho các quán karaoke ở thành phố Nam Định, Thái và có quan hệ yêu đương với một cô gái làm nghề này. 

Tuy nhiên, ngoài có quan hệ tình cảm với Thái, cô gái này cùng lúc còn có quan hệ “tình cảm” với Trần Văn Tiến (20 tuổi, trú xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Theo báo Công Lý, mới đây, Thái phát hiện trong điện thoại của người yêu có nhắn tin xưng hô “vợ chồng” với Tiến nên Thái nổi cơn ghen và có ý định đánh Tiến.

Thái dùng điện thoại nhắn tin giả là bạn gái để hẹn Tiến ở số 360 đường Nguyễn Bính (TP Nam Định). Khi thấy Tiến ở địa điểm đã hẹn, Thái đã rút dao đâm Tiến khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Thái bỏ trốn xuống huyện Nam Trực (Nam Định) thì bị bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất