Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 xác chết trong khối bê tông ở Bình Dương: Người dân ám ảnh, lo sợ nghi phạm còn ẩn nấp ở vườn cao su sau nhà

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau sự việc, nhiều người dân quanh con hẻm vô cùng bất an. Nhiều người dân đều mong muốn cơ quan điều tra sớm bắt được hung thủ, trả lại sự bình yên vốn có của vùng quê này.

Liên quan đến vụ 2 thi thể phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương, hiện nay, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực truy tìm hung thủ gây án.

Những ngày qua, người dân ở con hẻm gần hiện trường vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ. Nhất là khi về đêm, không khí ở con hẻm trở nên im ắng, vắng lặng hơn, nhà nào nhà nấy khóa cửa im lìm.

Nói với Zing.vn về vụ việc, bà Mão (62 tuổi) kể lại, trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, có nhóm người dọn đến căn nhà trên. Ngay hôm đầu đến ở, những người này căng bạt che kín xung quanh nhà. Vì vậy người dân nơi đây cũng không biết những người trong nhà đó làm gì.

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Thậm chí, nhiều lần trưởng ấp hay công an xã đến gọi cửa để kiểm tra tạm trú tạm vắng nhưng người bên trong vẫn không mở cửa.

Về đêm, người dân cạnh căn nhà xảy ra vụ việc vẫn thường nghe tiếng bơm nước lên thùng. Trước hôm phát hiện thi thể trong thùng nước đổ bê tông, người dân xung quanh cũng không nghe tiếng động nào từ căn nhà. Đến hôm nay phát hiện thi thể người mới hoảng sợ vì nghi kẻ thủ ác có thể cố tình giết người rồi phi tang.

Cùng trao đổi với Trí Thức Trẻ, bà Mão cho biết, căn nhà này lúc nào cũng khóa trái cửa. Ban đêm lúc nào đèn cũng sáng trưng từ trong nhà ra ngoài cổng.

“Những lúc bồn nước trong nhà chảy tràn mà được tắt thì lúc đó tôi mới biết là có người trong nhà”, bà Mão nói về những điều bí ẩn ở căn nhà tìm thấy 2 thi thể.

Thùng bê tông chứa thi thể được tìm thấy ở căn nhà.

Cũng theo bà Mão, sau sự việc, không chỉ gia đình bà mà nhiều người dân quanh con hẻm vô cùng bất an. Nhiều người dân đều mong muốn cơ quan điều tra sớm bắt được hung thủ, trả lại sự bình yên vốn có của vùng quê này.

“Trong căn nhà đó còn có nhiều bao xi măng chưa dùng tới. Nhiều người nói đục bồn cầu lên xem có còn nạn nhân nào không. Tôi thì lại tưởng tượng có ai ở ngoài vườn cao su dòm ngó, sẵn sàng lao vào sát hại mình nên phải đóng kín cửa”, báo này dẫn lời bà Mão.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất