Phạt 4 tháng tù nữ tiểu thương hắt tiết heo vào người chủ tịch huyện

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) khi cùng đoàn liên ngành huyện này đi kiểm tra việc giết mổ gia súc tại chợ thì bị Loan lấy tiết lợn hắt vào người.

Ngày 11/6, TAND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội “Làm nhục người khác”.

Bị cáo Loan tại phiên tòa

Theo nội dung cáo trạng, vào 3h ngày 9/2, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, cùng đoàn liên ngành huyện này đi kiểm tra việc giết mổ gia súc tại Chợ Sơn (thị trấn Hương Khê).

Tại đây, các tiểu thương đã có phản ứng với đoàn liên ngành, bị cáo Loan lấy tiết lợn hắt vào người Chủ tịch UBND huyện Hương Khê.

Sau khi vào cuộc, Công an huyện Hương Khê khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan về tội “làm nhục người khác”.

Trong phiên xét xử sơ thẩm, ông Lê Ngọc Huấn đã vắng mặt. Phía bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và được HĐXX chấp thuận.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thị Loan đã thừa nhận hành vi của mình và mong hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Loan 4 tháng tù giam.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất