Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Lý lịch bất hảo của kẻ thủ ác ra tay lạnh lùng trong đêm

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi phạm là cựu cán bộ tư pháp nhưng có một tiền án về tội h.iếp d.âm, 1 tiền sự về gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy, thường xuyên đi lang thang về đêm và trộm cắp tài sản.

Như đã đưa tin, trưa 3/9, ông Nguyễn Văn Phóng, chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm sát hại hai vợ chồng tại phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) ngày 17/8.

Tại cơ quan Công an, nghi phạm là Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tỉnh Hưng Yên) khai nhận đột nhập vào nhà anh Trường trộm cắp tài sản nhưng bị phát hiện. Lúc này Tráng cầm dao bầu mang theo đâm nhiều nhát khiến vợ chồng anh Trường tử vong.

Đối tượng Tráng tại cơ quan điều tra.

Qua điều tra nhận thấy Tráng nổi lên là một đối tượng có 1 tiền án về tội h.iếp d.âm, 1 tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng, nghiện ma túy, thường xuyên đi lang thang về đêm và trộm cắp tài sản. Khi tiến hành khám xét chỗ ở của Tráng, cơ quan điều tra thu giữ một con dao bầu có mẫu AND của nạn nhân Hoa và đối tượng.

Sau khi bị cơ quan điều tra phát hiện, quá trình đấu tranh với đối tượng Tráng, đối tượng rất ngoan cố, khai báo không thành khẩn, quanh co chối tội.

Tuy nhiên, với tài liệu, chứng cứ thu thập được, Ban chuyên án có đủ căn cứ xác định được Đinh Công Tráng là đối tượng gây ra vụ án giết người xảy ra ngày 17/8 tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên.

Ngày 1/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng về tội Giết người. Cùng ngày, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng.

Tiếp tục đấu tranh, sáng 3/9, đối tượng đã khai nhận về hành vi thực hiện tội ác của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất