Tử hình kẻ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với bé gái, Hưng đã ném nạn nhân xuống giếng nước sâu gần đó. Trước khi rời khỏi hiện trường, Hưng ném thau nhựa và một chiếc võng dù xuống giếng để cháu bé ngạt thở nhanh hơn.

Sáng 24/8, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên án tử hình bị cáo Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) về tội H.i.ế.p d.â.m người dưới 16 tuổi và Giết người.

Hưng là nghi phạm cưỡng hiếp bé L.Đ.T. A (5 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) sau đó ném bé xuống giếng.

Bị cáo Nguyễn Văn Hưng. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Theo cáo trạng, khoảng 15h ngày 11/3, Hưng điều khiển máy BKS 93F9-0584 đến nhà bà V. (46 tuổi, bà ngoại của cháu A) ở cùng ấp chơi. Tại đây, Hưng gặp bé A. và cho bé 5.000 đồng.

Cùng lúc, bà V. nhờ Hưng mang đoạn ống nước dài khoảng 50cm vào nghĩa trang thị xã Đồng Xoài gắn lên mộ chồng bà để làm chỗ cắm nhang.

Hưng đồng ý và xin bà V. được chở cháu A. đi theo nhưng bà V. không đồng ý. Lợi dụng lúc bà V. đang dở tay ở dưới bếp, Hưng lén chở cháu A. đi.

Khi đến nghĩa trang thị xã Đồng Xoài thì Hưng nảy sinh ý định hãm hại cháu A. nên chở đến căn chòi hoang thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài để thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này, bé A. khóc lớn và liên tục la hét. Sau đó, anh ta đã ném nạn nhân xuống giếng nước sâu gần đó. Trước khi rời khỏi hiện trường, Hưng ném thau nhựa và một chiếc võng dù xuống giếng để cháu bé ngạt thở nhanh hơn.

Hiện trường bé gái bị hãm hiếp.

Sau đó, Hưng lái xe máy đến nhà một người quen ở xã Tân Lập (huyện Đồng Phú, Bình Phước) để chơi. Tại đây, Hưng thông báo mới giết người xong rồi bỏ đi lang thang lên thị xã Đồng Xoài.

Sáng 12/3, Hưng trở lại khu vực giếng đã vứt bé A. để kiểm tra. Tại đây, anh ta thấy bé gái vẫn còn sống và rên la kêu cứu, do sợ hãi nên Hưng lái xe bỏ đi lang thang trong các lô cao su. Khi đến khu vực gần khu công nghiệp Đồng Xoài 1, xe hết xăng nên anh ta bỏ xe lại để đi bộ. Do mệt và không được ăn uống đầy đủ, Hưng ngất xỉu ở khu vực suối nước thuộc ấp 7 (xã Tiến Hưng) thì bị công an bắt giữ.

Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, được sự giúp đỡ của nhiều người, lực lượng chức năng thì gia đình đã tìm thấy thi thể của bé ở dưới giếng nước cách nhà 4km.

Hiện trường giếng nước bé gái bị Nguyễn Văn Hưng ném xuống.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận đã chở bé Trâm Anh đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Hưng ném bé gái xuống giếng nước.

Trước khi gây án, Hưng từng được một người dân ở xã Tiến Hưng thuê chăn bò nhưng đối tượng này lại dắt bò của chủ đem bán lấy tiền tiêu xài. Sau đó, Hưng bị cơ quan Công an bắt giữ và thụ án 3 năm tù về “Tội trộm cắp tài sản”.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 20 năm tù về tội H.i.ế.p d.â.m người dưới 16 tuổi, tử hình về tội Giết người. Tổng hình phạt là tử hình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất