Toàn cảnh vụ bác sĩ ra tay sát hại vợ lạnh lùng rồi bình tĩnh đi uống rượu trước khi vứt xác phi tang

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ án gây rúng động dư luận thời gian gần đây. Đến thời điểm hiện tại, đã gần 2 tuần trôi qua nhưng thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Cái chết đau đớn của người vợ trẻ sau cơn cuồng ghen của gã chồng bác sĩ

Vào hồi 15h ngày 31/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo nghi án mạng xảy ra tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành điều tra, xác minh và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định đối tượng là Triệu Văn Hải (42 tuổi, trú tại tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng). Hải là bác sĩ hiện đang làm việc tại một bệnh viện ở TP Cao Bằng.

Nhận định sau khi gây án, đối tượng Hải đã trốn khỏi địa phương.

Triệu Văn Hải tại cơ quan công an. Ảnh CAND

Ráo riết tổ chức truy bắt hung thủ, đến ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Hải khai nhận, khoảng 13h ngày 30/8, Hải và vợ là chị Đặng Thị H. (30 tuổi) cãi nhau dẫn đến xô xát và đã dùng tay bóp cổ vợ là chị H. đến chết. Sau đó, đối tượng ngồi uống rượu và viết thư để lại với nội dung ghi rõ lý do giết vợ.

Viết thư xong, Hải tiếp tục lên giường ngủ đến khoảng 24h cùng ngày. Khi tỉnh dậy, đối tượng này đã đưa xác chị H. vào bao tải, đưa lên xe máy chở xác chị H. đến cầu Sông Mãng (thuộc phường Đề Thám, TP Cao Bằng) ném xác nạn nhân xuống sông.

Khu vực cầu nơi Hải phi tang xác vợ.

Sau khi ném xác vợ, Hải bỏ trốn khỏi địa phương, đi xe máy xuống Bắc Kạn vào hiệu cầm đồ, đặt chiếc xe máy lấy mười một triệu năm trăm ngàn đồng, rồi bắt xe ôtô đi Thái Nguyên, Hà Nội và vào TP.HCM rồi lại quay ra Hà Nội và bị bắt.

Chồng vũ phu thường xuyên đánh đập vợ dù mới cưới được 5 tháng

Sáng 9/9, bà Nông Thị Tâm, Chủ tịch UBND phường Sông Hiến nói hai vợ chồng Triệu Văn Hải và Đặng Thị H. kết hôn từ tháng 4/2018. Đến thời điểm này, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng vẫn đang được cơ quan công an làm rõ nên chưa khẳng định được mâu thuẫn gì dẫn đến việc Hải ra tay giết vợ mình rồi phi tang xác xuống sông.

Còn một số người dân sống trong khu phố cho biết, dù mới cưới nhau được vài tháng nhưng vợ chồng Hải thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và Hải không ít lần hành hung vợ mình.

Hải mới lập gia đình nhưng thường xuyên mâu thuẫn, đánh đập vợ.

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ, theo thông tin mới nhất vào sáng 10/9, Công an tỉnh Cao Bằng đã thông tin về kết quả ban đầu vụ án vào sáng 10/9.

Tại cuộc họp báo, đại tá Đặng Cao Thái, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Cao Bằng) cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án Triệu Văn Hải (42 tuổi, trú tại tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) giết vợ là chị Đặng Thị H. (31 tuổi) rồi phi tang xác xuống sông.

Tại cơ quan điều tra, Hải đã khai nhận hành vi giết vợ và phi tang xác xuống sông Mãng (phường Đề Thám, TP Cao Bằng).

Đại tá Nông Minh Đức, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan CSĐT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an xác định, trên giường và nhà tắm có nhiều vết máu. Bàn ăn còn bát, cơm, bình rượu bìm bịp để trên bàn cùng với đó có quyển sổ tay bên trong ghi 7, 8 dòng chữ.

“Nội dung bức thư tay có nội dung: “Tôi đã bóp cổ vợ tôi đến chết, con xin lỗi mẹ”. Ngay sau đó, chúng tôi đã tiến hành giám định nhanh thì xác định chữ viết ở sổ giống chữ viết của Triệu Văn Hải, giám định nhanh vết máu tại hiện trường đó chính là máu người nên chúng tôi xác định 99% đây là vụ giết người”, đại tá Đức nhận định.

Hiện Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động lực lượng của các đơn vị để truy tìm thi thể nạn nhân nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất