Thảm án 3 ngưởi tử vong ở Tiền Giang: Tìm thấy lá thư ly hôn tiết lộ nguồn cơn vụ thảm sát đau lòng

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến án mạng chấn động con rể nghi sát hại gia đình vợ ở Tiền Giang, cơ quan điều tra phát hiện nạn nhân có đơn xin ly hôn với nghi phạm.

Tìm thấy đơn ly hôn của nạn nhân và nghi phạm

Chiều 13/8, Thanh niên đưa tin, qua kiểm tra cốp xe chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi), một trong 3 nạn nhân tử vong trong vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 13/8, cơ quan chức năng phát hiện có một lá đơn xin ly hôn của chị Ngân với nghi phạm gây ra vụ án mạng là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê xã Tân Nhuận Đông, H.Châu Thành, Đồng Tháp).

Trước đó, khoảng 5 giờ ngày 13/8, hàng xóm là Thị Thanh Hoa (44 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) phát hiện 3 người tử vong trong gia đình nạn nhân sau tiếng kêu cứu của chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, ở ấp 4, xã Tam Hiệp).

Tại hiện trường, bà Hoa và chị Ngân nằm chết trong nhà. Cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của chị Ngân) nằm chết ngoài vườn. Hiện trường có nhiều vết máu, trên người các nạn nhân có nhiều vết thương.

Riêng chị Ánh bị xiết cổ, ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, chị Ánh bò ra ngoài kêu cứu trong tình trạng tay, chân bị trói. Theo lời khai của chị Ánh, kẻ gây án chính là Nguyễn Đăng Khoa.

Con đường dẫn vào nhà nạn nhân chật kín người dân đến chia buồn. Ảnh: Thời đại.

Chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang mới hoàn toàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm án tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Hiện thi thể 3 nạn nhân bị sát hại đã được bàn giao cho người thân để lo hậu sự.

Nghi phạm từng mang dao dọa giết cả nhà hàng xóm

Trong 1 diễn biến khác, theo lời kể của hàng xóm nạn nhân thông tin trên Thời đại, Khoa là chồng sau của chị Ngân. Đối tượng này về làm rể ở đây đến nay được hơn 1 năm. Trước đây, Khoa đi làm nghề thú y chích thuốc heo.

Bức ảnh chị Ngân chụp với Nguyễn Đăng Khoa trong ngày cưới. Ảnh: Thanh niên.

Khi về sinh sống ở địa phương, Khoa làm chuồng trại nuôi heo, bò và làm thêm nghề tiếp thị thuốc lá. Người dân ấp 4 cho biết, lúc mới về làm rể, Khoa từng xách dao sang nhà hàng xóm “nói chuyện”. Người này dọa giết cả gia đình hàng xóm vì dám phàn nàn việc hắn nuôi heo bốc mùi hôi thối.

Theo người dân, Khoa có tính cách cộc cằn nên nên dân trong ấp không ai dám tiếp chuyện.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất