Tạm giữ đối tượng dùng hung khí đâm chết người sau lời chửi mắng

Minh Mẫn
Chia sẻ

Ngày 14/10, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Vĩnh Phú (SN: 1998, ngụ phường 15, quận 8) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Trần Trung Tuyến (SN 1995, ngụ quận 8). Được biết, Phú và Tuyến là hàng xóm của nhanh và từng có mâu thuẫn.

Trước đó, chiều 12/10, người dân trên đường Phú Định (P.16, Q.8) thấy nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 59L2 - 443.33 bị hai đối tượng đi trên một chiếc xe máy xách hung khí đuổi theo.

Khi đến trước nhà số 49 đường Phú Đinh, các đối tượng này đuổi kịp ép nạn nhân vào sát lề đường rồi dùng hung khí đâm khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, hai đối tượng liền phóng xe bỏ chạy.

Thấy vậy, nhiều người dân chạy ra kiểm tra phát hiện nạn nhân bị chảy rất nhiều máu và tử vong ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an Q.8 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng được nghi can gây án và tiến hành truy bắt. Biết khó lòng trốn thoát, Nguyễn Vĩnh Phú đã ra công an đầu thú vào tối ngày 13/10 và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó giữa Phú và Tuyến từng có mâu thuẫn xích mích với nhau từ cách đây cả năm nhưng đã được giải quyết xong. Tuy nhiên, chiều ngày 12/10, Tuyến gặp Phú đi cùng bạn trên đường Phú Định nên buông lời chửi mắng.

Sẵn có con dao trong người, Phú nói bạn đuổi theo đâm gục nạn nhân rồi bỏ trốn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất