Người đàn ông đâm hàng xóm tử vong vì nghi bắt trộm mèo

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cho rằng hàng xóm đặt bẫy bắt trộm mèo của mình, 2 bên xảy ra cự cãi. Trong lúc bực tức, người đàn ông cầm dao đâm người tử vong.

Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Tùng (43 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho) để điều tra về tội Giết người.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn thông tin, theo cảnh sát, ông Tùng nghi ngờ anh Nguyễn Chí L. (25 tuổi, ngụ cùng xã) đặt bẫy bắt trộm mèo của mình. Khoảng 17h ngày 14/2, L. sang nhà ông Tùng để hỏi vì sao lại lấy bẫy mèo của mình.

Ông Tùng cho rằng L. đặt bẫy bắt trộm mèo nên 2 người xảy ra cự cãi. Trong lúc bực tức, ông Tùng lấy dao đâm nhiều nhát vào anh L.

Anh L. bỏ chạy được một đoạn khoảng 200m thì bị ngã và được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Theo Người Đưa Tin, tại cow quan công an, Tùng thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận nguyên nhân gây án do tức giận việc mèo nhà mình bị anh L. bắt trộm. Trong lúc nóng giận, Tùng không kịp suy nghĩ nên hành động nông nỗi.

Tùng sống cùng mẹ già và chưa lập gia đình. Tùng sống hòa đồng với hàng xóm và chưa xảy ra xích mích với người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất