Nghịch tử vung dao đâm chết mẹ vì bị cản phá bàn thờ tổ tiên

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Không được cho phép phá bỏ bàn thờ tổ tiên, sau khi lời qua tiếng lại, Trường dùng dao tấn công mẹ ruột khiến nạn nhân tử vong.

Theo Infonet, sáng 11/6, ông Nguyễn Văn Cội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc con trai dùng dao đâm chết mẹ ruột.

Đối tượng Phạm Ngọc Trường. Ảnh: Vietnamnet.

Vietnamnet đưa thông tin cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (10/6), tại thôn 16 xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới.

Vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Lưu (sinh năm 1965) đang thắp hương trên bàn thờ của gia đình thì xảy ra cãi cọ với con trai là Phạm Ngọc Trường (sinh năm 1983).

Sau khi lời qua tiếng lại, Trường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bà Lưu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Trong đó, có nhiều vết thương thấu bụng, thấu ngực.

Theo ông Cội, Trường hay đi làm ăn ở Lào sau đó có về Hà Tĩnh sống một thời gian. Gần đây, Trường về nhà và đòi phá bàn thờ của tổ tiên, bà Lưu can ngăn thì xảy ra sự việc trên.

Theo một số người dân địa phương, cách đây 3 tháng, Trường có đi theo một nhóm người lạ mặt học theo tà đạo, về nhà thường nói năng lảm nhảm, có lúc cầu khẩn thần linh và có biểu hiện như người mắc bệnh tâm thần.

Tại cơ quan Công an, Trường cũng tỏ ra không bình thường khi không chịu mặc áo, nhổ nước bọt ra bàn rồi dùng tóc để lau, không chịu nói nhiều giờ liền.

Hiện, đối tượng Trường đang bị tạm giữ. Lực lượng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Quảng Bình đang lập hồ sơ điều tra vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất