Nghi án bố ép 2 con uống thuốc sâu: Lời kể từ những người hàng xóm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau một ngày xảy ra sự việc, bố nhảy lầu 2 con miệng nồng nặc thuốc trừ sâu nguy kịch, thôn Thượng, xã Bích Hòa (Thanh Oai, Hà Nội)- nơi xảy ra sự việc, ai cũng bàng hoàng.

Trong căn nhà nghi ngút khói hương của gia đình anh Nguyễn Văn D., nơi xảy ra sự việc, mọi công việc lo hậu sự 2 cháu nhỏ (1 cháu 5 tuổi, 1 cháu 3 tuổi) đã được gia đình hoàn tất.

Trong ngôi nhà hiu quạnh, mỗi người ngồi một góc nhà, họ từ chối chia sẻ mọi thông tin vì câu chuyện xảy ra với gia đình là quá đau buồn.

Ảnh minh họa

Chia sẻ với chúng tôi, những người dân sống quanh khu vực nhà anh D. cho đến bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng, bởi ở làng quê yên bình này chưa bao giờ xảy ra chuyện “động trời” như vậy.

“Trưa qua, khi mọi người đang ngủ, chúng tôi có nghe thấy tiếng kêu cứu rồi những bước chân chạy rầm rầm. Khi ra cửa xem thì đã thấy D. nằm dưới đất, tất cả người thân vội vàng đưa D. đi cấp cứu”, cô T. hàng xóm nhà anh D. chia sẻ.

Cũng theo người phụ nữ này, sự việc xảy ra vào giữa trưa nên mọi người không ra đường. May mắn khi anh D. từ trên cao rơi xuống đất phát ra tiếng động mạnh, khi đó em ruột anh D. đang nằm ngủ ở tầng 1 phát hiện và chạy ra ngay.

Còn về hai cháu nhỏ con anh D., một người dân chứng kiến sự việc cho biết, lúc đầu khi xảy ra sự viêc, không ai nghĩ các cháu đang nguy kịch trên nhà. Theo đó, khi anh D. rơi xuống đất, ai cũng nghĩ anh D. trèo lên tầng thượng để sửa mạng hay ăng ten tivi gì đó và bị ngã.

Sau khi mọi người tập trung đưa anh D. đưa viện cấp cứu, trở về nhà lấy quần áo và vào phòng (ở tầng 2) kiểm tra thì mới bàng hoàng phát hiện ra 2 cháu nhỏ thì đã nguy kịch, có mùi thuốc trừ sâu.

Lúc đó mọi người mới vội vàng đưa cả 2 cháu đến viện, nhưng các bác sĩ nói đã quá muộn, không thể cứu chữa được.

Trong chiều ngày 20/5, theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Thắng - Trưởng thông Thượng (Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội) cung cấp, gia đình anh D. ở địa phương từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì với ai. Chính vì thế, khi sự việc xảy ra ai cũng bàng hoàng, thương xót nhất là việc hai cháu nhỏ tử vong.

Trước thông tin vợ anh D. bỏ nhà đi 1 tháng nay, ông Thắng cho biết: “Hôm qua, lúc xảy ra sự việc, tôi đến thì chị Hiền (vợ anh D.) có mặt ở hiện trường”.

Được biết, anh D. hiện đang lao động tự do với công việc là làm thợ cơ khí. Vợ anh D. trước bán thực phẩm tươi sống hàng ngày ngay ở đầu ngõ. Thời gian gần đây, chị đã nghỉ bán hàng ở chợ, đi làm nhân viên tại một siêu thị điện máy ở Xa La (Hà Đông).

Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất