Vụ 2 thi thể trong khối bê tông: Chủ cũ căn nhà mang thùng nhựa ra ngoài mà không biết bên trong chứa xác người

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Trần Minh Vương - chủ cũ của căn nhà phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bêtông lên tiếng trần tình về vụ việc.

Liên quan vụ phát hiện 2 thi thể giấu trong thùng nước đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), chiều ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục mời các nhân chứng để thu thập thông tin, manh mối phá án.

Trong đó có ông Trần Minh Vương (huyện Tân Uyên, Bình Dương) được xác định là chủ cũ căn nhà nơi phát hiện vụ việc.

Ông Vương cho biết, căn nhà được ông mua lại của người dân ở huyện Bày Bàng với mục đích bán lại kiếm lời, trong thời gian chưa bán được nhà, ông đăng thông tin cho thuê trọ.

Căn nhà nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Khoảng tháng 10/2018, một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Thanh liên hệ thuê nhà. Người này có đưa CMND để thuê nhà nhưng ông đánh mất nên không nắm rõ lai lịch, chỉ nhớ trong CMND ghi quê ở Đăk Lăk.

Theo ông Vương, khi đến thuê nhà, người phụ nữ này nói giọng miền ngoài, cho biết ở với bạn bè gồm 2 nam, 2 nữ. Hai bên sau đó đồng ý số tiền thuê nhà và bà Thanh đóng tiền trọ 3 tháng một lần, thường đóng trước hạn. Đến đợt đóng tiền thứ 2, người phụ nữ này không đến trả trực tiếp mà đưa tiền cho một người quen của ông Vương (gần nơi xảy ra vụ việc) để đưa lại cho ông.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông Vương nói, “Người phụ nữ này trả tiền rất sớm, khoảng hơn hai tháng là đến tận nhà tôi để trả, chứ tôi không phải đến lấy. Chính vì thế tôi cũng không đến ngôi nhà này và không biết những người thuê nhà này ở ra sao”. Ông cũng cho biết, bà Thanh dáng người thấp, nhỏ. Khi thuê nhà bà đi cùng một người phụ nữ và hai đàn ông trên ô tô loại 7 chỗ.

Theo chủ nhà cũ, lúc đưa tiền thuê nhà đợt 2, người quen của ông có kể rằng, người thuê nhà có vẻ bí ẩn, xung quanh rào kín bạt.

Ngày 8/4/2019, gia đình ông N.T.H. (trú xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) đến xem nhà và đặt cọc 100 triệu đồng. Ông Vương dẫn gia đình ông H. đến xem nhà và báo cho bà Thanh biết việc bán nhà nhưng người này đi vắng. Ông Vương và ông H. phải leo rào vào trong xem nhà và chưa thấy có gì bất thường vào thời điểm đó.

Ông Vương sau đó tiếp tục liên hệ với bà Thanh nhưng không được nên ông viết một mảnh giấy để trước cửa thông báo cho bà Thanh để chủ động tìm chỗ ở mới. Tuy nhiên, ông Vương không nhận được phản hồi nào từ phía người thuê.

Ngày 15/5, ông Vương và ông H. đi công chứng hợp đồng mua bán và ông H. trả đủ tiền mua căn nhà là 1,6 tỉ đồng. Sau đó ông Vương và vợ ông H. đến phá cổng để vào dọn dẹp nhà.

Thùng nước chứa thi thể đổ đầy bê tông. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Khi vào nhà thì thấy người thuê trọ để lại nhiều vật dụng gồm: 1 xe máy không biển số, 1 số sách vở, giấy tờ, quần áo,… nên ông thu gom lại chở về nhà cất, chờ người thuê đến lấy. Sau đó, ông Vương phát hiện 2 thùng nhựa tại căn phòng ngủ: 1 thùng nước nhựa loại 1.000 lít đổ đầy bê tông và một thùng trụ quấn xốp, bọc nylon được dán kín bằng silicon ở giữa phòng ngủ đầu tiên. Sau đó, ông Vương đã đem vứt thùng phuy bên hông nhà.

Nói về thời điểm phát hiện 2 thùng nhựa, ông Vương chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ: “Lúc này tôi chỉ cảm nhận có mùi keo silicon chứ không nghĩ đó là mùi tử thi. Hai chiếc thùng nhựa chứa nước, một thùng vuông loại 1.000 lít và một thùng hình trụ đặt đứng trên sát tường, tôi nghĩ thầm chắc người thuê thấy nóng quá nên chứa nước để cho mát căn nhà. Lại gần thì thấy thùng nước toàn bê tông có phủ lớp keo cứng trên bề mặt. Thấy vậy tôi lăn thùng nhựa ra bỏ bên ngoài. Sau đó, thuê người đến đập khối bê tông trong thùng còn lại. Người đến phá khối bê tông, tôi trả tiền luôn rồi ra về. Sau đó, đang ở nhà thì nhận được cuộc gọi báo có xác người mới hoảng hốt”.

Thùng phuy chứa thi thể thứ 2 được tìm thấy. Ảnh: Lao Động

Như đã đưa tin, tối ngày 15/5, ông N.T.H. dọn dẹp căn nhà mới mua tại địa chỉ trên thì phát hiện thùng nước nhựa 1.000 lít được đổ đầy bê tông. Khi đập ra thì phát hiện thi thể người bên trong nên đã nhanh chóng trình báo công an.

Theo đó, cơ quan công an xác định, thi thể trong thùng nước bị đổ bê tông giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi.

Trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể thứ 2 trong thùng phuy nhựa được đổ đầy trà, quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Thi thể thứ 2 được tìm thấy đổ đầy trà. Ảnh: VietNamNet

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Bộ Công an tích cực điều tra, truy tìm tung tích nạn nhân và những nghi phạm liên quan để làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất